ใครเคยประสบปัญหาเคอรี่ส่งสินค้าไม่ถึงผู้รับแต่ลงว่าส่งแล้วบ้างคะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากดิฉันได้สั่งสินค้าจากแอปซื้อขายออนไลน์ และเลือกใช้บริการขนส่งของเคอรี่ ซึ่งเป็นขนส่งที่ดิฉันมั่นใจ เพราะส่งสินค้าดีมาตลอด แต่แล้วเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 63 ดิฉันติดตามสถานะพัสดุกลับพบว่า ระบบแจ้งว่าดิฉันรับพัสดุแล้ว ดูลายเซ็นต์ก็ไม่ใช่ และพัสดุก็ยังไม่ได้รับ ดิฉันจึงติดต่อไปยังบริษัทขนส่งเพื่อสอบถาม และได้รับการติดต่อจากผู้ส่งว่ามีการกดข้อมูลผิดพลาด และจะมาส่งของให้ในวันรุ่งขึ้น ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ แต่แล้ววันที่ 18 พ.ย. 63 สินค้าชิ้นที่ 2 มีเหตุการณ์ซ้ำรอยกับวันที่ 17 พ.ย. อีก ซึ่งเป็นเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน คือแจ้งว่าผู้รับรับแล้วและปลอมแปลงลายเซ็นต์ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้ง 2 ครั้งนี้ ดิฉันคิดว่าไม่ควรเกิดซ้ำซ้อน อยากถามเพื่อนๆสมาชิกว่า ดิฉันควรดำเนินการอย่างไรดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่