วันนี้ลางานหยุด 1 วันเพื่อไปต่อใบขับขี่ 5 ปีเป็น 5 ปี ไปถึงสรุปวันเดียวไม่จบเนื่องจาก New Normal ต้องมีการจองคิวก่อนคนที่ไม่ได้จองคิวก็ต้องเสียเวลาไปจองคิวที่สำนักงานขนส่ง ด้วยความไม่รู้ว่ายังคงต้องจองคิวแบบช่วงก่อนหน้านั้นหรือไม่ คนที่อบรมแล้วเขาก็ได้ต่อในกรณีนี้เข้าใจค่ะ แต่มันไม่ได้อำนวยความสะดวกให้ประชาชนเลย..ในส่วนตัวเราได้โหลดแอฟลองดูแล้วก็คือเต็มแหละ ด้วยความที่ว่าบัตรจะหมดอายุสิ้นปีแล้ว ได้โทรไปสำนักงานฯนะเพื่อจะถามข้อมูลจะได้ไม่เสียเวลาเราด้วย แต่ก็อย่างว่าโทรติดค่ะ..แต่ไม่มี จนท.รับ สรุปก็ลาค่ะเพื่อไปที่ขนส่งเอง มันก็น่าเบื่อนะคะคือวันนี้ลางานเพื่อไปแค่จองคิวนัดแล้วกลับไปใหม่ โคตรเสียเวลาเลยค่ะ.....หน่วยงานเดี๋ยวนี้ทำอะไรไม่ค่อยอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้ารับบริการเลยนะคะ... ทำงานแบบจบวันเดียวไม่เป็นกันหรอคะ เห็นใจผู้ใช้บริการหน่อยค่ะเขาต้องเดินทางเขาต้องเสียเวลาแล้วบางคนถ้าบ้านอยู่ไกลหล่ะคะ เขาต้องเสียเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงไปติดต่อขอจองคิว แทนที่จะเสร็จแทนที่จะจบได้ใบขับขี่ใหม่มาในวันเดียว ก่อนหน้านั้นยังบริการให้จบได้ภายในวันเดียวเพราะมา New Normal ยุ่งยากเหลือเกินค่ะ ตอนที่ไปรอคิวจองคิวนะคะห้องอบรมว่างเยอะมากแต่ไม่เปิดให้บริการ ให้สิทธิ์แต่พวกที่อบรม Online จองออนไลน์แค่นั้นซึ่งคนมันก็ไม่ได้เยอะมากมายขนาดนั้นสำนักงานออกกว้างขวางถ้าจัดและบริการดีๆน่าจะทำได้นะคะ แล้วที่สำคัญเจ้าหน้าที่พูดจาหมาไม่รับประทานมากค่ะ เราผู้ใช้บริการไปขอความช่วยเหลือจากคุณไม่ใช่ไปบังคับคุณ
เราเป็นคนเหมือนคุณไม่ใช่ยาจกไม่ต้องใช้คำพูดที่ไม่พอใจ
เราเป็นคนที่ฟังคำพูดของคนรู้เรื่องไม่ใช่คนเตี้ยต่ำเรี่ยราดติดดินเป็นคนแบบเดียวกับพวกคุณ ถึงเจ้าหน้าที่จะใช้ลงท้ายว่าค่ะ แต่ในคำพูดเขาไม่เต็มใจบริการมันมีอารมณ์เหวี่ยงอยู่ในนั้นคำนั้น คุณคือเจ้าหน้าที่คุณต้องบริการผู้ใช้บริการด้วยความเต็มใจไม่ใช่มาทำอาการไม่พอใจใส่ไปใช้บริการ....ได้ยินตั้งแต่คนแรกจนถึงคิวเรา ไม่เห็นมันพูดด้วยความเต็มใจบริการเลยสักคน.....จนท.มีไว้ทำอะไรไม่เข้าใจ ....เงินเดือนก็ได้รับ เขาก็จ้างคุณมาทำงานเค้าก็จ่ายเงินให้คุณ ไม่ได้ให้มานั่งบริการฟรีๆ...ถ้าไม่ชอบไม่พอใจคุณไม่ออกจากไปมาทำทำไม ......หรือชอบที่จะมานั่งจับกลุ่มมั่วสุ่มเม้าท์มอยเรื่องชาวบ้านคนนั้นคนนี้แบบนี้....#จนท.ขนส่งเชียงใหม่ แม่เหียะ ที่เจอมาไม่รู้ว่าใครเจอแบบนี้มั้งคะ
เจ้าหน้าที่บางคนเขาก็บริการดี แต่บางคนก็บริการไม่ดีแต่คนส่วนมากมาพูดถึงคนที่บริการไม่ดี ปลาเน่าตัวเดียวก็เน่าทั้งข้อง
การบริการของ จนท.กรมขนส่ง
เราเป็นคนเหมือนคุณไม่ใช่ยาจกไม่ต้องใช้คำพูดที่ไม่พอใจ
เราเป็นคนที่ฟังคำพูดของคนรู้เรื่องไม่ใช่คนเตี้ยต่ำเรี่ยราดติดดินเป็นคนแบบเดียวกับพวกคุณ ถึงเจ้าหน้าที่จะใช้ลงท้ายว่าค่ะ แต่ในคำพูดเขาไม่เต็มใจบริการมันมีอารมณ์เหวี่ยงอยู่ในนั้นคำนั้น คุณคือเจ้าหน้าที่คุณต้องบริการผู้ใช้บริการด้วยความเต็มใจไม่ใช่มาทำอาการไม่พอใจใส่ไปใช้บริการ....ได้ยินตั้งแต่คนแรกจนถึงคิวเรา ไม่เห็นมันพูดด้วยความเต็มใจบริการเลยสักคน.....จนท.มีไว้ทำอะไรไม่เข้าใจ ....เงินเดือนก็ได้รับ เขาก็จ้างคุณมาทำงานเค้าก็จ่ายเงินให้คุณ ไม่ได้ให้มานั่งบริการฟรีๆ...ถ้าไม่ชอบไม่พอใจคุณไม่ออกจากไปมาทำทำไม ......หรือชอบที่จะมานั่งจับกลุ่มมั่วสุ่มเม้าท์มอยเรื่องชาวบ้านคนนั้นคนนี้แบบนี้....#จนท.ขนส่งเชียงใหม่ แม่เหียะ ที่เจอมาไม่รู้ว่าใครเจอแบบนี้มั้งคะ
เจ้าหน้าที่บางคนเขาก็บริการดี แต่บางคนก็บริการไม่ดีแต่คนส่วนมากมาพูดถึงคนที่บริการไม่ดี ปลาเน่าตัวเดียวก็เน่าทั้งข้อง