เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้บางช่วงเวลามาเป็อาทิตย์แล้ว โทรแจ้งมา 4 รอบแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย

รีวิวเนตบ้านทรู TrueMove H
เดือนนึงเสียค่าบริการประมาน 700กว่าๆ 
ล่าสุดใช้ไม่ได้ตั้งแต่ช่วงวันที่ 6 พย. เพราะว่าสัญญานโดนตัด (อันนี้ความผิดเราที่จ่ายช้า) แต่ก็จ่ายทันทีหลังจากโดนตัด หลังจากนั้นเป็นต้นมาสัญญานอินเตอร์เน็ตคือมีปัญหามาตลอด วันแรกๆก็แบบคงยังไม่ต่อสัญญานก็รอ จนเมื่อวันที่ 8 โทรไปครั้งแรกเป็นระบบให้คุยกับระบบอัติโนมัติ แล้วก็โทรไปอีกรอบวันถัดไปคุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็เช็คให้บอกประมานสัญญานไม่สเถียร อาจจะต้องให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดู บลาๆ เบื้องต้นจะแก้ระบบอะไรสักอย่างให้ก่อน เด่วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไป อีกสักประมาน2 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเป็นเหมือนเดิม ก็โทรไปอีก ก็บอกว่าอยู่ในพื้นที่และเวลาที่คนใช้บริการเยอะ เบื้องต้นจะเปลี่ยนคู่สายให้ ให้ล็อคเอ้าท์ออกแล้วเข้าใหม่ แต่ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น เหมือนเดิมอาการเดิม เพิ่มเติมคือใช้เน็ตไม่ได้เร็วขึ้นและนานขึ้นตั้งแต่เวลา 10.00-15.00 ก่อนหน้านี้ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 11.00-ประมานบ่ายโมง บ่ายสอง จนวันที่ 15 พยโทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโดนตัดสัญญานจะทำการต่อให้ใหม่ เพราะเช็คแล้วว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วคือที่ผ่านมาโทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนพูดเรื่องตัดสัญญาน เจ้าหน้าที่ก็แนะนำตามเสต็ปเดิม เช็คช่องสัญญานต่อสัญญานให้แล้วให้ปิดเปิดเล้าเตอร์ แล้วเด่วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพราะตอนนี้เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง หลังจากวางสายก็ปิดเปิดเล้าเตอร์ตามคำแนะนำแต่ก็ใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม ประจวบเหมาะกับต้องออกไปข้างนอกเลยไม่ได้อะไร และล่าสุดผ่านมาสองวัน!! เน็ตใช้ไม่ได้มีปัญหาตั้งแต่ช่วง 10โมง ด้วยความที่ต้องทำงานเลยเปิดเน็ตจากมือถือเหมือนเดิม จนช่วงประมานเกือบบ่ายสามลองเข้าwifiอีกรอบ ปรากาฎว่าขึ้นมียอดค้างชำระ!! OMG!!! ก็โทรเข้าไป ตอนโทรไปก็ยังคงแจ้งว่าเรามียอดค้างชำระประมาน600กว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเช็คแล้วไม่มียอดค้างชำระ ระบบน่าจะค้าง อืมมม~~ และแนะนำให้ปิดเปิดเล้าเตอร์ ถอดสายแล้วเสียบใหม่ จะเช็คสัญญานให้ อ่ะพอเปิดปิดเล้าเตอร์ตอนแรกบอกเล้าเตอร์เราน่าจะเสีย ไปๆมาๆบอกไม่ใช่ที่เล้าเตอร์น่าจะมีปัญหาเด่วให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ!!! จะประสานงานให้  อ่ะมารอดูวันนี้จะมีใครโทรมามั้ยนะ บอกจะโทรมาทุกรอบ!! ไม่มีแม้แต่เงา หรือว่าจริงๆแล้วทางออกที่ดีคือเปลี่ยนแครือข่ายเน็ตไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่