รบกวน ทรูช่วยตอบ ว่าด้วยเรื่อง True money Wallet

อยู่ ๆ ก็โดนระงับ มี Shot Massage วันที่ 13/11/63  แจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในวันและเวลาทำการ
ใช้เวลาโทรอยู่นาน โทรไปบอกจะตรวจสอบภายใน 14 วัน ผมโทรไปย้ำว่านานไป 14 วัน  ผ่านไป 4 วัน มี จนท. โทรมา แจ้งว่าพบรายการผิดปกติเมื่อเดือน สิงหาคม 1 รายการ มีการโอนเงินไปและกลับ ผมตรวจสอบพบเป็นการโอนไปกลับกับคนในครอบครัวเอง ยอด 200 บาท  
คำถาม
1.เหตุใด รายการดังกล่าว TMN จึงมองว่าเป็นรายการที่ผิดปกติ
2.เหุตใด ในการตรวจสอบจะต้องบอกกับลูกค้าว่าใช้เวลานานถึง 14 วัน
3.เหตุใด จะต้องให้ลูกค้าติดต่อกลับเข้าไป โดยใช้วิธีระงับการให้บริการบน App  ทำไมคุณไม่ใช้วิธี โทรถามลูกค้า หรือ Monitor ไปก่อน
4.เหตุใด หลังจากการตรวจสอบแล้วไม่พบสิ่งปกติใด ๆ ถึงไม่ชี้แจงหรือขอโทษที่ระงับบัญชี 
5.การจะระงับ บช.ใคร ใช้เงื่อนไปใดในการระงับ คนหรือระบบ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่