หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก all member ของ 7-eleven ต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการยกเลิกและให้ลบข้อมูลของเราทั้งหมดทำยังไงได้บ้างคะ ส่งอีเมล์ไปก็ไม่เคยได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก all member
ต้องการยกเลิก all member ถาวร ต้องทำอย่างไรสามารถส่งอะไรไปยกเลิกแบบออนไลน์ได้ไหมหรืออีเมล์ไปยกเลิกกรุณาบอกด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 5261305
อยากยกเลิกบริการ Lucky Horo ของ True
คือจากปกติจ่ายค่าโทรรายเดือนประมาณ 300 กว่าถึง 400 บาทแต่เดือนนี้เข้ามาเช็คดูกลายเป็น 800 กว่าบาทซึ่งพอไปดูในบิลแล้วกลายเป็นมีการสมัครบริการ Lucky Horo ซึ่งไม่รู้ว่าไปสมัครไว้ตอนไหนมือถือเครื่องนี้คุณ
สมาชิกหมายเลข 1567741
ต้องการยกเลิก all member
พอดีต้องการที่จะยกเลิก all member ของเซเว่นค่ะ ต้องทำยังไงคะ ?
สมาชิกหมายเลข 5463190
จะเปลี่ยนอีเมล์ของ All member 7-11 ยังไงคะ
จะเปลี่ยนอีเมล์ของสมาชิก all membet ยังไงคะ ต้องการรับ e-tax invoice ไปที่อีเมล์ใหม่ค่ะ
Zbee
แพ็คเกจ AIS SUPER WIFI ยกเลิกยังไงคะ?
สวัสดี พอดีอยากรบกวนสอบถามว่าแพ็กเกจ AIS SUPER WIFIเราสามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ โทร1175รอโอนสายจนสายตัดเองมา2วันแล้วค่ะ ตอนแรกเราเข้าใจว่าแพ็คเกจเป็นแบบรายเดือน99บาท หักเงินอาทิตย์ละ24.72บาทจนครบเดือ
สมาชิกหมายเลข 9211917
ยกเลิกall member ยังไงคะ
อยากยกเลิกบัตร all member ค่ะ รบกวนน้องเปาเซเว่น ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6454925
พอดีไปกดลบอีซิมออกแล้วไม่ใช่ชื่อผมไปขอซิมแล้วไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างครับใช้มานานแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับพอดีไปกดลบอีซิมออกแล้ว ไม่ใช่ชื่อผมไปขอซิมแล้วไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างครับใช้มานานแล้ว ทรู0961319230
สมาชิกหมายเลข 7567422
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
ซื้อของเซเว่น ทอนเงินไม่ครบ ขอใบเสร็จก็ไม่ให้ บอกว่าให้ดูในแอป
ตะกี๊ก่อนเข้าบ้าน แวะซื้อของเซเว่น ลูกค้าเยอะมาก พอถึงตาเรา เราก็บอกว่า all member ด้วย พูดซ้ำ 2-3 หน พอจะจ่ายตังค์ ก็ไม่กด all member ให้ พอเราโวยวาย ก็บอกว่าเห็นพี่รีบ เราเลยโวยว่าพูดตั้ง 2-3 หนไม่ไ
Canossa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก all member ของ 7-eleven ต้องทำยังไงคะ