เปลี่ยนแพ็กของทรู +กับการให้บริการหลังไมค์ทำไมมันรู้สึกห่อเหี่ยวจัง

เราจะเปลี่ยนโปรให้พ่อค่ะ เข้าใจนะว่ามันข้อมูลส่วนบุคคล แต่... เราให้ข้อมูล verify ไป 3 ข้อดังนี้
1. ชื่อ-นามสกุล
2. เลขบัตรปชช 13 หลัก (ควรขอหรอปกติทุกคนโดนขอหรือเปล่า
3. ยอดชำระล่าสุด

ส่งกลับมาว่าชื่อจดทะเบียนไม่ตรง ข้อมูล 2 ใน 3 ข้อที่ถามมามันตรงมั๊ย  ไม่รู้ แต่ถามแค่นั้น

ปล. จขกท กับพ่ออยู่คนละที่ พ่ออยู่ต่างจังหวัด ด้วยความที่ใช้เบอร์นี้มานาน แล้วเค้าไปเปิดเอง ซึ่งตอนนั้นก็จำไม่ได้ว่าให้ชื่อไรไป เพราะเปลี่ยนชื่อมา ...เห้อ!!!  แต่ตอนนี้แกคงนอนไปล่ะ ถ้าจะถามก็ต้องรอพรุ่งนี้ แต่มันรู้สึกไม่ค่อยได้รับ service mind เลยถ้าเทียบอีกค่าย

- ปกติไม่ค่อยตั้งกระทู้ค่ะ ยืม AC ของน้องมา
- โปรที่ใช้ ก็เก่ามาก 699 บาท/เดือน โทร 350 นาที เน็ต 8 GB
-ไม่ต้องโทรนะ นอนแล้ว เบื่อ บอกไม่โทรตั้งแต่ 23 /10/2020 ไม่โทร งั้นพิมพ์ยังงี้ล่ะ สนุกดีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่