เดี๋ยวนี้พนักงานทรูไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้เราได้แล้วหรอคะ

วันที่ 14/11/63 ดิฉันได้ไปติดต่อขอรับบัตรทรู การ์ดที่บิ๊กซี เพชรเกษม พนักงานดูใหม่ๆ งงๆ รอนานมากค่ะ ได้บัตร true blue มา จนท.บอกว่าต้องใช้เวลา 24-48 ชม ถึงจะเปิดบัตรได้ ดิฉันก็รอ จนมาถึงวันนี้ ดิฉันไม่สามารถเปิดใช้งานบัตรได้ ซึ่งขึ้นว่า เลขบัตรไม่ตรงกัน พอดิฉันโทรหาทางคอลเซ็นเตอร์ ทางนี้ก็บอกว่าส่งงานไปที่นึง โทรหาช็อปที่ไปรับบัตร(ติดต่อยากมาก พนง ไม่โอเค) ทางช้อปก็บอกแก้ไขอะไรให้ไม่ได้ ต้องรอ รอ รอ เพียงอย่างเดียว แล้วแบบนี้ ดิฉันจะได้ใช้บัตรนี้เมื่อไรคะ สิทธิประโยชน์ของดิฉันที่หายไปจะมีใครรับผิดชอบไหมคะ???????? หรือต้องเพียงแต่รอแล้วรออีก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
หากไม่ต้องการรอ  ก็ขออกบัตรใหม่ครับ จ่าย 69 บาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่