คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ supote.u จากที่แจ้งเข้ามานั้นสมายล์-ภัคจิราได้ติดต่อกลับชี้แจงและเปิดสัญญาณ AIS Fibre ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทำการปิด-เปิดกล่องเร้าเตอร์และดึงปลั๊กออกทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้ว ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
หาเน็ตบ้านมาแทน AIS Fibre แถวๆราชพฤกษ์ บางพลับ สัญญานอ่อน ไม่คุ้มครับ
จะทนไหวไหมเนี่ย จะยอมทนใช้ไป หรือว่าลองมองหาเน็ตบ้านค่ายอื่นมาใช้แทนได้แล้วหรือยัง เฮ่อ ! เน็ตค่ายอื่นมีโปรดีๆ ติดต่อมาทีเถอะ