เติมเงิน AIS ผิดเบอร์

กระทู้คำถาม
เติมเงิน AIS ผิดเบอร์ ต้องการดึงเงินกลับคืนต้องทำอย่างไรคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 17/11/2020  เวลา 09.30 น.

เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 1938448  เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ

***********************


สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1938448 นะคะ  

สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข สมายล์-รณิดายินดีประสานงานดึงยอดเงินไปยังหมายเลขที่ต้องการเติม (เบอร์ที่ถูกต้อง) ตามจำนวนเงินคงเหลือของเบอรที่เติมผิดไปนะคะ โดยการดูแลจะดำเนินการภายใน 3ชม. โดยมี SMS แจ้งหมายเลขที่ต้องการเติมเมื่อดูแลเรียบร้อย เพียงแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้นะคะ  
1. เบอร์ที่เติมถูก
2. เบอร์ที่เติมผิด
3. วันที่ เวลา ที่เติมเงิน
4. ช่องทางการเติม พร้อมหลักฐานการเติมเงิน
5. จำนวนเงินที่เติม

หากได้รับข้อมูลครบถ้วนจะเร่งประสานงานให้ทันทีนะคะ วางใจได้เลยค่ะ ถ้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ AIS ยินดีให้บริการค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่