คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 17/11/2020 เวลา 09.30 น.
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 1938448 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1938448 นะคะ
สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข สมายล์-รณิดายินดีประสานงานดึงยอดเงินไปยังหมายเลขที่ต้องการเติม (เบอร์ที่ถูกต้อง) ตามจำนวนเงินคงเหลือของเบอรที่เติมผิดไปนะคะ โดยการดูแลจะดำเนินการภายใน 3ชม. โดยมี SMS แจ้งหมายเลขที่ต้องการเติมเมื่อดูแลเรียบร้อย เพียงแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้นะคะ
1. เบอร์ที่เติมถูก
2. เบอร์ที่เติมผิด
3. วันที่ เวลา ที่เติมเงิน
4. ช่องทางการเติม พร้อมหลักฐานการเติมเงิน
5. จำนวนเงินที่เติม
หากได้รับข้อมูลครบถ้วนจะเร่งประสานงานให้ทันทีนะคะ วางใจได้เลยค่ะ ถ้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ AIS ยินดีให้บริการค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 1938448 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
***********************
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1938448 นะคะ
สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข สมายล์-รณิดายินดีประสานงานดึงยอดเงินไปยังหมายเลขที่ต้องการเติม (เบอร์ที่ถูกต้อง) ตามจำนวนเงินคงเหลือของเบอรที่เติมผิดไปนะคะ โดยการดูแลจะดำเนินการภายใน 3ชม. โดยมี SMS แจ้งหมายเลขที่ต้องการเติมเมื่อดูแลเรียบร้อย เพียงแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้นะคะ
1. เบอร์ที่เติมถูก
2. เบอร์ที่เติมผิด
3. วันที่ เวลา ที่เติมเงิน
4. ช่องทางการเติม พร้อมหลักฐานการเติมเงิน
5. จำนวนเงินที่เติม
หากได้รับข้อมูลครบถ้วนจะเร่งประสานงานให้ทันทีนะคะ วางใจได้เลยค่ะ ถ้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ AIS ยินดีให้บริการค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงิน AIS ผิดเบอร์