ถ้าเกิด "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" จะมาเล่นหนังกับ GDH คุณคิดว่าหนังเรื่องนั้นจะมีโอกาสทำเงินเกินร้อยล้านหรือไม่?

ในช่วงปี 2540 มีภาพยนตร์ไทยที่สร้างสถิติใหม่ของวงการ นั่นคือเรื่อง "2499 อันธพาลครองเมือง" ซึ่งใช้ทีมนักแสดงนำเป็นหน้าใหม่เกือบทั้งหมด ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวสามารถทำรายได้จากการฉายในประเทศอยู่ที่ราว 75 ล้านบาท ส่งผลให้พระเอกหลักคือ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" แจ้งเกิดวงการบันเทิงอย่างเต็มภาคภูมิ มีคิวโชว์ตัวยาวเหยียด และมีผลงานแสดงทางสื่อต่าง ๆ ให้เห็นเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน แม้ว่าเขาสละโสดจนมีทายาทให้เชยชมก็ตาม

แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่เขาเวียนว่ายอยู่บนโลกมายา เขายังคงมีผลงานแสดงและงานสร้างสรรค์ทางโทรทัศน์อยู่ ผิดกับงานภาพยนตร์ซึ่งเขาแจ้งเกิดเป็นที่สุดกลับไม่มีงานออกมาในระยะหลัง ๆ โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาแสดงคือเรื่อง "ยอดมนุษย์เงินเดือน" เมื่อช่วงปลายปี 2555 นี่จึงเป็นคำถามที่ว่า "ทำไมพี่ติ๊กของเราถึงห่างหายจากจอหนังไปเกือบ 10 ปี"

เชื่อว่าบรรดาแฟน ๆ จำนวนมากคงอยากจะเห็นพี่ติ๊กกลับมาลงจอเงินบ้างสักครั้ง ท่ามกลางสภาวะตลาดหนังไทยที่ยังทรุดหนัก ถ้าหากแฟน ๆ จะต้อนรับการกลับมาของเขานั้นคงจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับตัวเขาและวงการหนังไทย

ก็ไม่แน่ว่าหากทุกอย่างของเขาพร้อม เราอาจได้ชมหนังเรื่องใหม่ที่เขาแสดงแน่นอน โดยหมายตาว่าน่าจะเป็นหนังของผู้สร้างรายยักษ์ทุนหนาอย่าง "ไท เมเจอร์" ไม่ก็ "จีดีเอช" ซึ่งกำลังสำคัญจากสองแห่งนี้มีความผูกพันกันดีในสมัยที่พี่ติ๊กเล่นหนังเรื่องสตรีเหล็ก 

โดย "ไท เมเจอร์" จะมีงานประเดิมออกมาในอีกไม่ช้าจากการกำกับของผู้มีนามสกุลเดียวกับพี่ติ๊ก แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นญาติกันจริงไหม ขณะที่ "จีดีเอช" ซึ่งไม่เคยเปิดรับพี่ติ๊กเลย แต่ขึ้นชื่อดีว่าเป็นค่ายหนังเบอร์หนึ่งที่ชุมนุมดาราตัวฮอตเข้าร่วมงานและประกันคุณภาพอย่างสูงสุด ก็ถือเป็นที่ถูกเพ่งเล็งมากกว่าด้วยซ้ำ

โปรดจับตาดูจนกว่าจะเป็นความจริงว่า...การกลับมาของพี่ติ๊กสุดหล่อกับครั้งแรกใน "จีดีเอช" จะสามารถคืนฟอร์ม...หรือจะทำรายได้ทะลุร้อยล้าน(หรืออาจจะถึงพันล้าน)เป็นเรื่องแรกในชีวิตของเขาหรือไม่ 

คุณว่าเป็นไปได้บ่?...สวัสดี.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่