Monitor ยี่ห้อ Samsung รุ่น LC32JG54QQEXXT มีอาการจอกระพริบเป็นช่วง จากนั้นกลายเป็นภาพสีขาว
สุดท้ายก็ภาพค้างและเป็นเส้น (ตามรูปด้านล่าง)
ได้นำไปเคลมที่ ศูนย์บริการซัมซุง สาขา มีนบุรี ในวันที่ 11/11/2020 เวลาประมาณบ่ายสอง
ซึ่งพนักงานก็ตรวจสอบและออกใบเคลมมาให้ตามปกติ นัดรับเครื่องคืนวันที่ 13/11/2020
แต่พอวันที่ 12/11/2020 ได้โทรมาแจ้งว่าตัวเครื่อง จอแตกและมีรอยร้าวที่ขอบจอ จึงทำให้หมดประกัน
ลูกค้าต้องเสียค่าซ่อมเอง
ทางผมก็แจ้งว่าตอนอยู่กับผมไม่มีความเสียหายแน่นอนและได้ถ่ายรูป + คลิปไว้ก่อนนำไปเคลม
supervisor ของศูนย์ฯมีนบุรี ก็แจ้งว่าพนักงานตรวจสอบตอนรับเคลมไม่ละเอียด จะมาตรวจอีกทีตอนแกะเครื่อง
จอมีรอยแตกมาแต่แรกอยู่แล้วมองด้วยตาก็เห็น ขอยืนยันว่าไม่รับประกันให้
ทางผมจึงได้ติดต่อไปยัง call center ของ Samsung ก็รับเรื่องไปดำเนินการให้
ภายในวันเดียวกันศูนย์ฯมีนบุรี ก็ติดต่อกลับมาว่า ลูกค้าได้ทำเรื่องขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือค่าซ่อมจึงจะลดให้จาก 8400 บาท
เหลือ 4200 บาท (ตัวเลขโดยประมาณ จำนวนที่แน่นอนจำไม่ได้) ให้มากกว่านี้ไม่ได้แล้วจะร้องเรียน สคบ. หรือโทรไป Call center อีกทีก็ได้แล้วแต่ลูกค้าเลย เพราะจอแตกมาตั้งแต่อยู่กับลูกค้าทางศุนย์แค่ตรวจสอบตอนรับไม่ดีเพียงแค่นั้นและช่างของศูนย์ไม่มีทางที่จะทำสินค้าเสียหายแน่นอน
ผมจึงโทรไปหา Call center อีกรอบพนักงานก็รับเรื่องจะไปประสานให้ ซึ่งจะโทรมาให้คำตอบพรุ่งนี้ (ภายใน 13/11/2020)
หลังจากวางสาย ทางผู้จัดการศูนย์ฯมีนบุรีก็ติดต่อมาแจ้งผมว่าได้รับทราบเรื่องแล้ว จะขอนำไปปรึกษาสำนักงานใหญ่และโทรมาแจ้งในวันพรุ่งนี้ (13/11/2020)
ผมรู้สึกผิดหวังกับ Samsung เป็นอย่างมาก ก็ขอโพสเป็นข้อมูลให้ผู้ที่กำลังจะซื้อสินค้า Samsung ละกันครับ
ใบรับเคลม

ภาพกระพริบ 1

ภาพกระพริบ 2
หลังกระพริบได้ไม่นานก็กลายเป็นภาพขาวทั้งจอ
หลังจากนั้นก็กลายเป็นแบบนี้ตลอด
[CR] Monitor ยี่ห้อ Samsung ไม่รับเคลมทั้งที่อยู่ในประกัน
สุดท้ายก็ภาพค้างและเป็นเส้น (ตามรูปด้านล่าง)
ได้นำไปเคลมที่ ศูนย์บริการซัมซุง สาขา มีนบุรี ในวันที่ 11/11/2020 เวลาประมาณบ่ายสอง
ซึ่งพนักงานก็ตรวจสอบและออกใบเคลมมาให้ตามปกติ นัดรับเครื่องคืนวันที่ 13/11/2020
แต่พอวันที่ 12/11/2020 ได้โทรมาแจ้งว่าตัวเครื่อง จอแตกและมีรอยร้าวที่ขอบจอ จึงทำให้หมดประกัน
ลูกค้าต้องเสียค่าซ่อมเอง
ทางผมก็แจ้งว่าตอนอยู่กับผมไม่มีความเสียหายแน่นอนและได้ถ่ายรูป + คลิปไว้ก่อนนำไปเคลม
supervisor ของศูนย์ฯมีนบุรี ก็แจ้งว่าพนักงานตรวจสอบตอนรับเคลมไม่ละเอียด จะมาตรวจอีกทีตอนแกะเครื่อง
จอมีรอยแตกมาแต่แรกอยู่แล้วมองด้วยตาก็เห็น ขอยืนยันว่าไม่รับประกันให้
ทางผมจึงได้ติดต่อไปยัง call center ของ Samsung ก็รับเรื่องไปดำเนินการให้
ภายในวันเดียวกันศูนย์ฯมีนบุรี ก็ติดต่อกลับมาว่า ลูกค้าได้ทำเรื่องขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือค่าซ่อมจึงจะลดให้จาก 8400 บาท
เหลือ 4200 บาท (ตัวเลขโดยประมาณ จำนวนที่แน่นอนจำไม่ได้) ให้มากกว่านี้ไม่ได้แล้วจะร้องเรียน สคบ. หรือโทรไป Call center อีกทีก็ได้แล้วแต่ลูกค้าเลย เพราะจอแตกมาตั้งแต่อยู่กับลูกค้าทางศุนย์แค่ตรวจสอบตอนรับไม่ดีเพียงแค่นั้นและช่างของศูนย์ไม่มีทางที่จะทำสินค้าเสียหายแน่นอน
ผมจึงโทรไปหา Call center อีกรอบพนักงานก็รับเรื่องจะไปประสานให้ ซึ่งจะโทรมาให้คำตอบพรุ่งนี้ (ภายใน 13/11/2020)
หลังจากวางสาย ทางผู้จัดการศูนย์ฯมีนบุรีก็ติดต่อมาแจ้งผมว่าได้รับทราบเรื่องแล้ว จะขอนำไปปรึกษาสำนักงานใหญ่และโทรมาแจ้งในวันพรุ่งนี้ (13/11/2020)
ผมรู้สึกผิดหวังกับ Samsung เป็นอย่างมาก ก็ขอโพสเป็นข้อมูลให้ผู้ที่กำลังจะซื้อสินค้า Samsung ละกันครับ
ใบรับเคลม
ภาพกระพริบ 1
ภาพกระพริบ 2
หลังกระพริบได้ไม่นานก็กลายเป็นภาพขาวทั้งจอ
หลังจากนั้นก็กลายเป็นแบบนี้ตลอด
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้