ติดต่อais ยกเลิกแพ็ก 1Mbps เนื่องจากยกเลิกจาก My Ais ไม่ได้

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 13/11/2020  เวลา 08.20 น.

เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 3836731 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ

**************************************


สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3836731 , สมาร์ท ปกรณ์ พร้อมดูแล หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดแจ้งกลับมาได้เลยนะครับ และหากยืนยันการยกเลิกแพ็กเกจเสริมข้างต้น แจ้งหมายเลขกลับมาที่หลังไมค์ได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่