คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 13/11/2020 เวลา 08.20 น.
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 3836731 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3836731 , สมาร์ท ปกรณ์ พร้อมดูแล หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดแจ้งกลับมาได้เลยนะครับ และหากยืนยันการยกเลิกแพ็กเกจเสริมข้างต้น แจ้งหมายเลขกลับมาที่หลังไมค์ได้เลยนะครับ
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 3836731 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
**************************************
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3836731 , สมาร์ท ปกรณ์ พร้อมดูแล หากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดแจ้งกลับมาได้เลยนะครับ และหากยืนยันการยกเลิกแพ็กเกจเสริมข้างต้น แจ้งหมายเลขกลับมาที่หลังไมค์ได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อais ยกเลิกแพ็ก 1Mbps เนื่องจากยกเลิกจาก My Ais ไม่ได้