ขอเล่าประสบการณ์​นะครับ​ พอดีซื้อมือถือหัวเว่ย​ ในรูปแบบ​ออนไลน์.เขามีบริการลงแอพให้ตามสาขาที่กำหนดนะครับ

เริ่มจาก ผมโทรถามคอลเซ็นเตอร์​ครับ​ 1800-011-113 มีคนไทยรับสายนะครับ
เข้าก้อให้เรา​เปิดเครื่องนะครับ​ ก็ทำขั้นตอนเปิดเครื่องเสร็จ​ เขาก้อเเนะนำให้ลงแอพโน่นนี้นั้น​ แต่ผมก็ยังทำไม่เปน​ เขาเลยแนะนำให้ลองใช้บริการ​ Vip​ service ของเขา​ โดย​เข้าแอพสนับสนุน​ที่มีในเครื่องครับ​และไปหัอข้อ​ VIP เข้าไปแล้วมันก็โชว์ตำแหน่งของร้านที่ร่วมกิจกรรม​ที่ใกล้ที่สุดให้เราและจะมีข้อมูลร้านรวมถึงเบอร์​โทรติดต่อ​ สรุปเข้าไป​พนักงานก้อจัดการลงแอพที่เราต้องการให้ 

แต่เสียดายครับเครื่องนึงจะให้เขาลงให้ได้แค่ครั้งเดียว​ แต่เขาบอกว่าถ้าเข้าไปแค่สอบถามไปได้ตลอดแต่ถ้าจะให้ทำการเซ็ตอัพเครื่องแบบนี้ได้แค่ครั้งเดียว​

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่