เริ่มจาก ผมโทรถามคอลเซ็นเตอร์ครับ 1800-011-113 มีคนไทยรับสายนะครับ
เข้าก้อให้เราเปิดเครื่องนะครับ ก็ทำขั้นตอนเปิดเครื่องเสร็จ เขาก้อเเนะนำให้ลงแอพโน่นนี้นั้น แต่ผมก็ยังทำไม่เปน เขาเลยแนะนำให้ลองใช้บริการ Vip service ของเขา โดยเข้าแอพสนับสนุนที่มีในเครื่องครับและไปหัอข้อ VIP เข้าไปแล้วมันก็โชว์ตำแหน่งของร้านที่ร่วมกิจกรรมที่ใกล้ที่สุดให้เราและจะมีข้อมูลร้านรวมถึงเบอร์โทรติดต่อ สรุปเข้าไปพนักงานก้อจัดการลงแอพที่เราต้องการให้
แต่เสียดายครับเครื่องนึงจะให้เขาลงให้ได้แค่ครั้งเดียว แต่เขาบอกว่าถ้าเข้าไปแค่สอบถามไปได้ตลอดแต่ถ้าจะให้ทำการเซ็ตอัพเครื่องแบบนี้ได้แค่ครั้งเดียว
ขอเล่าประสบการณ์นะครับ พอดีซื้อมือถือหัวเว่ย ในรูปแบบออนไลน์.เขามีบริการลงแอพให้ตามสาขาที่กำหนดนะครับ
เข้าก้อให้เราเปิดเครื่องนะครับ ก็ทำขั้นตอนเปิดเครื่องเสร็จ เขาก้อเเนะนำให้ลงแอพโน่นนี้นั้น แต่ผมก็ยังทำไม่เปน เขาเลยแนะนำให้ลองใช้บริการ Vip service ของเขา โดยเข้าแอพสนับสนุนที่มีในเครื่องครับและไปหัอข้อ VIP เข้าไปแล้วมันก็โชว์ตำแหน่งของร้านที่ร่วมกิจกรรมที่ใกล้ที่สุดให้เราและจะมีข้อมูลร้านรวมถึงเบอร์โทรติดต่อ สรุปเข้าไปพนักงานก้อจัดการลงแอพที่เราต้องการให้
แต่เสียดายครับเครื่องนึงจะให้เขาลงให้ได้แค่ครั้งเดียว แต่เขาบอกว่าถ้าเข้าไปแค่สอบถามไปได้ตลอดแต่ถ้าจะให้ทำการเซ็ตอัพเครื่องแบบนี้ได้แค่ครั้งเดียว