สงสัยว่าพนักงานขายโทรศัพท์ทรูในเซเว่นกับคอลเซ็นเตอร์ทรูนี่ยังคงทำงานเครือเดียวกันอยู่ไหมคะ???

สวัสดีค่ะ พอดีว่าเมื่อวันที่10/11/63 ไปซื้อโทรศัพท์พร้อมโปรรายเดือนที่เซเว่นสาขาใกล้บ้านแห่งหนึ่ง
คือตอนซื้อก็สอบถามพนักงานแล้วว่าต้องการโทรศัพท์ที่ถ่ายภาพอาหาร ออกมาสวยและละเอียดระดับนึงพอจะแนะนำตัวไหนดีคะ พนักงานก็แนะๆมาเสร็จคือเราดูoppo a93 ไว้เพราะเครื่องมีให้ทดลองแล้วกล้องกับภาพก็สวยดูละเอียดดี แต่ก็มีพนักงานมาแนะนำว่า ลองvivo y30 ไหมคะเพราะกล้องก็สวย แบตอึด ความจำเยอะกว่า แต่ไม่มีเครื่องให้ทดลอง คุยไปคุยมาพนักงานโน้มน้าวให้เอารุ่นนี้ค่ะ จ่ายในราคา 4,100กว่าบาทพร้อมพวกรายเดือนในราคา699 ไปอีก1ปี

ตกกลางคืนนำมาทดลองถ่ายภาพอาหาร สรุปเลยคือ ภาพแตกกล้องไม่ชัดเลย หน้าจอเหลืองมาก แถมหน้าจอภาพก็มีลายๆเหมือนความละเอียดไม่สมดุลกับขนาดหน้าจอที่ใหญ่ เลยโทรสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
พี่เขาน่ารักมากพูดจาดีมากคือเราเล่ารายละเอียดไปเรื่องที่เราได้เครื่องมาแล้วเหมือนพนักงานโฆษณาเกินจริงไปหน่อย เลยอยากสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนเครื่องได้ไหม หรือเปลี่ยนรุ่นเพิ่มเงินเอาก็ได้ คอลเซ็นเตอร์บอกนำไปเปลี่ยนได้เลยเพราะซื้อมาไม่ถึงอาทิตย์ สามารถนำเครื่องไปเปลี่ยนได้เลยค่ะ

แต่ๆๆๆๆ ไปเปลี่ยนพนักงานกลับบอกว่า เครื่องซื้อไปแล้วคือไม่รับประกัน แต่ตอนซื้อก่อนออกจากร้านพนักงานบอกมีปัญหาภายใน7วันสามารถนำกลับมาได้ เลยงงๆสรุปรับประกันไหม มีการบอกอีกว่าปกติของวีโว่นะคะ จอเหลืองอยู่แล้ว แต่ภาพแตก กล้องถ่ายภาพออกมาแล้วแตกนี่ก็ปกติใช่ไหมคะ บอกว่าโทรศัพท์รุ่นนี้จะไม่ผลิตแล้วเปลี่ยนให้ไม่ได้ ให้ไปหาที่ศูนย์ Vivo เองเลยนะคะ เรากับพี่เราคือมองหน้ากันละว่าทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไม่ได้ เราเลยถามงั้นขอเปลี่ยนเครื่องเพิ่มเงินเอาค่ะ พนักงานก็บอกอีกว่าไม่ได้ค่ะ ให้ไปที่ศูนย์วีโว่เองอย่างเดียว


อยากสอบถามว่า คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเปลี่ยนได้ แต่พนักงานที่ขายให้บอกเปลี่ยนไม่ได้เลยอยากทราบว่าไม่ได้ทำงานที่เครือเดียวกันหรอคะ แล้วโทรศัพท์สรุปมีประกันไหม  เปลี่ยนได้หรือไม่ได้ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ขอยกเลิกรายเดือนนี่ได้ไหม


ถ้าต้องทนใช้อีกตั้ง1ปี กับบริการแย่ๆก็ไม่ไหว รายเดือนก็ไม่ใช่ถูกๆ เป็นลูกค้าทรูมานานแต่เจอแบบนี้รู้สึกผิดหวังค่ะ ทรูจะรับผิดชอบยังไงกับสินค้าที่ได้มา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่