หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต่อโปร10mb
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
My By CAT
พอดีว่าโปรนี้จะหมดสิ้นเดือนนี้ เลยคิดว่าจะต่อแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาดค่ะ ทั้งที่ค่ายใหญ่ขนาดนั้น พี่ไม่รับหนูจะไปจริงนะคะ ไม่ง้อก็ไม่ง้อค่ะ ไม่รอsmsด้วยบอกเลยล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อยากมาก
ว่าจะหาโปรเน็ต ais เน็ตไม่จำกัดรายเดือนที่เป็นโปรลับ คุ้ม ๆ แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรหาพนักงานไม่ได้สักที ถ้าไม่มีโปรเน็ตดี ๆ จะย้ายค่ายไป dtac แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9083106
ติดต่อ ture call center ยากเกิน
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก พึ่งซื้อซิมใหม่แต่มีข้อความsmsธนาคารของเจ้าของซิมคนเก่าแจ้งเตือนมาไม่หยุดมีเบอร์แปลกโทรเข้ามาบ่อยมากทุกวัน #tur
สมาชิกหมายเลข 8971542
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ยากมาก จะทำยังไงได้บ้างทั้งที่ชำระยอดไปแล้ว
ห่วยแตกมาก เน็ตก็ไม่ดี ได้จ่ายค่าปิดยอดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.พ.68 แต่ เมื่อวันที่ 2 มีค. มีsmsเข้ามาว่ามียอดค้างชำระ ติดต่อเข้ามา หมายความว่ายังไง ทั้งที่เราย้ายค่ายไปแล้ว ไปติดต่อกับพนักงานที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 1025954
ทำไมถึงติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยของทรู
อยากจะสอบถามครับผมซื้อเครื่องติดรายเดือน เดือนละ899 ต้องจ่ายทุกสิ้นเดือน แต่มียอดจ่ายมาแค่310บาท แล้วอยู่ๆก็มีการเปลี่ยนวงเงินเป็น1200 ทั้งที่ผมยังไม่แจ้งให้เปลี่ยนวงเงิน แล้วรายเดือนของที่จะต้อง
สมาชิกหมายเลข 6720355
ย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคไม่ได้ ทั้งที่ไม่ติดอะไร
กดย้ายค่าย *151*ตามเลขบัตรปชช.13 หลัก# รอรหัสทางsms แต่แจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนหรือสิทธิพิเศษ โทรเขาคอลเซ็นเตอร์เป็น 10ๆๆสายเช็คว่าเป็นเพราะอะไร แต่คำตอบไม่มีค้า
สมาชิกหมายเลข 3545075
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
สรุปเคสtrue ที่หลอกไให้เติมเงิน
สรุปเคสนี้ทางทรูหลอกให้พวกเราเติมเงินเข้าไปแต่ไม่มีโปรโมชั่นนี้จำหน่ายสรุปเคสนี้ทางทรูหลอกให้พวกเราเติมเงินเข้าไปแต่ไม่มีโปรโมชั่นนี้จำหน่ายแล้วและไม่มีการส่งข้อความมาว่าโปรโมชั่นหมดแต่จะหลอกให้เราเติ
สมาชิกหมายเลข 5246475
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
อยากย้ายค่ายจากทรู เป็นค่ายไหนดีคะ ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
ติดต่อเสียเวลาไปจะเป็นชั่วโมง เสียตังค่าโทรอีก บอทมะลิก็ถามกลับไม่เคยตรงปัญหาที่จะให้แก้ไข เหนื่อยใจ ไม่ไหวจะเคลียร์ ติดต่อทั้งเบอร์โทร ทั้งแอป มีแต่บอทมะลิ ตอบมาไม่ตรงคำถาม ติดต่อพนักงานยากยิ่งกว่าถู
สมาชิกหมายเลข 8708222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต่อโปร10mb