TrueMove มีโปรโมชั่นแต่เจ้าหน้าที่ไม่รู้ ?

กระทู้คำถาม
เริ่มด้วยเนื่องจากทางเว็บทรูได้มีโปร เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier 3H ราคาเครื่องเปล่า 5,990 ฿ แต่ก็มีตัวเลือก ลูกค้าปัจจุบันทรูมูฟ เอช ได้ในราคา 1,699 ฿
โดยมีเงื่อนไขว่า ลูกค้าปัจจุบันอายุการใช้งานเดือน / ชำระค่าบริการล่วงหน้า / ใช้หรือสมัครแพ็กเกจที่กำหนด
1,699.00 ฿ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier 3H
ใช้หรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน 699 ขึ้นไป

https://store.truecorp.co.th/online-store/item/L91659573?matcode=3000084752&amp%3Busecase=4&usecase=5

โดยปัจจุบันส่วนตัวได้ใช้แพ็กเกจรายเดือน 899 และเมื่อกดตรวจสอบสิทธิกลับพบว่า "ขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถรับสิทธิพิเศษนี้"
จึงได้ลองให้เพื่อนหลายๆคนที่ใช้ทรูเกิน 699 ลองกดรับสิทธิดูบ้างกลับพบเหมือนกัน
"ขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถรับสิทธิพิเศษนี้"

ด้วยความสงสัยจึงได้สอบถามที่ช็อปทรูเผื่อจะได้จะได้คำตอบแต่ไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง เจ้าหน้าที่ที่ช็อปนั้น ไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับโปรนี้เลยและแนะนำให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
แต่ด้วยความว่าตอนนั้นก็ดึกแล้วไม่อยากโทรจึงได้ทักข้อความfacebook เพจ TrueMoveH ไปก็ไม่สามารถให้คำตอบได้เช่นกัน และหลังจากนั้นถามอะไรไปก็ไม่อ่านไม่ตอบข้อความลูกค้าอีกเลย....***(มีต่อ)
วันรุ่งขึ้นจึงได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เผื่อจะได้ข้อมูลชี้แจงอะไรให้ลูกค้าแบบเราเข้าใจได้บ้าง กลับทำได้แค่ รับเรื่อง ติดต่อส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เดี๋ยวจะติดต่อกลับพร้อมกลับบอกให้ทักข้อความไปสอบถามทางไลน์ สรุปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้เหมือนกัน
ส่วนทางไลน์นั้นก็เงียบสนิทเหมือนมีไว้ประดับว่าทรูก็มี line official

จนถึงตอนนี้แล้วหมดความสนใจโปรสินค้าราคาพิเศษละ แต่อยากรู้การบริการของทรูมากกว่า ทำไมไม่มีแผนกไหนหน่วยไหนมันรู้เรื่องเลยวะ!!! อมยิ้ม19อมยิ้ม30

ด้วยความขี้สงสัยจริงๆจึงได้ไปสอบถาม live chat หน้าเว็บทรู ผลปรากฏว่า......คำตอบเดิมๆ รับเรื่องไว้เดี๋ยวแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สรุปก็ไม่รู้เรื่องเช่นกันอมยิ้ม19

ต่อด้วยเพจ Trueyou ใน facebook ได้ลองข้อความไปถามดู เหมือนเดิมจ่ะ รับเรื่องไว้เดี๋ยวแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

สรุปไม่ได้คำตอบใดๆจากหน่วยงานใดของทรูเลยยย!!

ตอนนี้ไม่ได้สงสัยเรื่องโปรเครื่องฟอกอากาศละ สงสัยว่าทำไมสอบถาม***อะไรไปก็ไม่รู้เรื่องกันหมด ตอบไม่ได้ โยนไปคอลเซ็นเตอร์บ้าง โยนไปทางเพจบ้าง โยนไปทางออนไลน์ หรือทางไหนก็แล้วแต่ ได้คำตอบเดิมๆ แล้วก็ให้โยนกันไปมาให้ไปติดต่อทางอื่นแทน

***ยิ่งกว่านั้นที่ได้กล่าวไว้ด้านบนเพจ TrueMoveH ไม่ยอมอ่านและตอบลูกค้าอีกเลยไม่ว่าจะถามซ้ำหรือกดติดต่อพนักงานเงียบสนิท ประหนึ่งว่าชี้แจงลูกค้าไม่ได้ก็เงียบไปเลยละกัน

ตอนนี้ไม่ได้ติดใจเรื่องรับสิทธิพิเศษไม่ได้
แต่ไม่พอใจบริการของทรูอย่างมาก!!! ถามอะไรตอบไม่ได้พนักงานไม่มีข้อมูล รับเรื่องแล้วรอตรวจสอบอย่างเดียว ไม่มีความคืบหน้า

จนปัจจุบันนี้ยังไม่ได้รับคำตอบชี้แจงใดๆจากทรูเลย อมยิ้ม20
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่