วันนี้ผมไปฝากเงินที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหนึ่งย่านบางแค แล้วระหว่างนั้นตู้มีปัญหาผมเลยไปถามพนักงานว่า ตู้เป็นอะไรหรือเปล่าครับทำไม่มันฝากไม่ได้ แล้วพนักงานคนนั้นก็เมินใส่มองบนให้เลยจ้า สตั้นไป2วิ ผมก็เดินไปฝากเงินอีกตู้นึง ซึ่งก่อนหน้าที่ผมจะเดินเข้าไปฝากเงินที่ตู้นั้นก็มีคุณลุงคุณป้าคู่หนึ่งฝากก่อนแล้วน่าจะเจอปัญหาเดียวกันกับผมแล้วก็ถามพนักงานคนเดียวกันกับผมนั่นแหละแล้วทีนี้นางบอกว่า เดี๋ยวนั่งรอนะ ประมาณนี้ ซึ่งแบบท่าทางของนางคือรำคาญลูกค้ามาก หลังจากฝากเงินเสร็จตั้งสติได้ ผมก็เลยโทรไปเบอร์ 02-777-7777 เพื่อนจะร้องเรียนการบริการทีนี้ไม่มีช้อยให้เลือกจ้า ผมเลยกดไปหากองทุนแล้วบอกเค้าไปว่าผมจะร้องเรียนสาขา นางก็โอนสายผมต่อให้แบงค์ ผมเลยบอกไปว่าผมเจออะไรมาบ้าง แล้วสักพักธนาคารโทรกลับมาจ้า แล้วพูดอะไรร้อยแปดอ้างว่านางพนักงานคนนั้นนางเป็นคนมาจากภายนอก แล้วทีนี้พอผมเถียงไปว่าภายนอกแล้วไม่ใช่งานเค้าหรอ (คือชุดพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ชัดๆแบบเดียวกับที่คนทั้งแบงค์ใส่อยู่) นางตัดสาย!! คือผมยังคุยไม่รู้เรื่องเลย ตัดสายใส่ลูกค้าแบบนี้???ก็ได้หรอ
ตัดสายใส่ผมแบบไม่มีอะไรกั้น ตอนแรกก็คิดว่าสายหลุดเปล่านะเลยรอ2นาทีซึ่งถ้าคิดจะโทรกลับ1นาทีก็ต้องโทรกลับมาแล้ว ผมเลยโทรไป 02-777-7777 อีกครั้ง กดไปที่กองทุนแบบเดิมอีกครั้งถือสายรอ4นาที!! ไม่มีคนรับ? โอเครฮัลโหลลลมันจะต้องเป็นแบบนี้จริงๆแล้วใช่ป่ะ คุณจะบริการผมยังไงก็ตามใจคุณโดยไม่ต้องแคร์ลูกค้ากันแล้วใช่ป่ะ หลังจากนี้ผมคงจะปิดบัญชีไทยพาณิชย์ซะ เพราะโกรธมาก แล้วใครจะเปิดบัญชีธนาคารนี้ก็คิดให้ดีๆนะ จบ.
พนักงานธนาคารสีม่วง บริการลูกค้าแบบนี้หรอ?
ตัดสายใส่ผมแบบไม่มีอะไรกั้น ตอนแรกก็คิดว่าสายหลุดเปล่านะเลยรอ2นาทีซึ่งถ้าคิดจะโทรกลับ1นาทีก็ต้องโทรกลับมาแล้ว ผมเลยโทรไป 02-777-7777 อีกครั้ง กดไปที่กองทุนแบบเดิมอีกครั้งถือสายรอ4นาที!! ไม่มีคนรับ? โอเครฮัลโหลลลมันจะต้องเป็นแบบนี้จริงๆแล้วใช่ป่ะ คุณจะบริการผมยังไงก็ตามใจคุณโดยไม่ต้องแคร์ลูกค้ากันแล้วใช่ป่ะ หลังจากนี้ผมคงจะปิดบัญชีไทยพาณิชย์ซะ เพราะโกรธมาก แล้วใครจะเปิดบัญชีธนาคารนี้ก็คิดให้ดีๆนะ จบ.