หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fiber ล่มทั้งวัน ไม่ชดเชย ไม่ปรับค่าบริการ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fiber ล่มทั้งวัน ตั้งแต่เที่ยง แจ้งว่าจะเสร็จ 20.00น. พอใกล้ 20.00น. ส่งข้อความมาว่าจะเสร็จเที่ยงคืน
โทรสอบถามว่า ควรปรับลดค่าบริการให้ลูกค้าที่ใช้งานไม่ได้
พนักงานบอกบริษัทไม่มีนโยบาย เพราะเป็นราคาเหมาจ่ายรายเดือน
ตลกดี ให้บริการไม่ได้ แต่จะคิดค่าบริการ
ปรัชญาการทำธุรกิจแบบนี้ คงต้องอำลากันล่ะ AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้เนต ais fiber ล่มอยู่รึเปล่าคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้งานไม่ได้มาจะชั่วโมงละ
stj2602
เดียวนี้ เน็ตบ้านทรูเค้ามีนโยบายย้ายค่ายหรอครับ เพกเกจเน็ต speedboot 1000/500 ได้แค่ 1.7 Mbps
เดียวนี้ เน็ตบ้านทรูเค้ามีนโยบายย้ายค่ายหรอครับ เพกเกจเน็ต speedboot 1000/500 ได้แค่ 1.7 Mbps เป็นมาหลายวันละ พื้นที่หาดใหญ่
Mr.Metropolis
AIS fiber มีชดเชย หรือนโยบายช่วยเหลือ บ้านที่น้ำท่วมแล้วใช้งานไม่ได้ไหมครับ
อยากทราบว่ามีนโยบายช่วยเหลือ หรือลดค่าบริการ พื้นที่ที่น้ำท่วมไม่สามารถใช้งานเน็ตได้ไหมครับ ใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 9กันยา (น้ำท่วม) เนื่องจากไฟฟ้าดับ (อันนี้เข้าใจว่าไม่ใช่ความผิด ais) แต่พอไฟฟ้ามา ใช
Boundless
การทำ OT ของพนักงาน โดยไม่ได้แจ้งหัวหน้างาน จำเป็นต้องจ่ายไหม
เรียน ผุู้รู้ 1. โดยปกติแล้ว บริษัท เข้างาน 08.30 - 17.30 ปกติ แต่มีพนักงาน เลิกงาน 20.00 อันนี้ถือว่าเป็น OT ไหม แต่บริษัท ไม่ได้แ
สมาชิกหมายเลข 8302077
จริงไหม ถ้าไม่มีหลักฐานการถ่ายวิดีโอขณะเปิดพัสดุ จะเคลมสินค้าไม่ได้ ?
เข้าใจในทางร้านเช่นกัน แต่บางทีผู้ซื้อก็ลืมถ่ายตอนเปิดจริง ๆ ไม่แน่ใจ shop online เจ้าหลัก มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร ?
series 6
ได้รับผลกระทบจาก AIS Fibre ล่มเมื่อ 26 กันยา แต่ไม่ได้รับส่วนลด มีเงื่อนไขตัดสินอย่างไร?
*พอดียืมบัญชีเพื่อนมาใช้งานครับ อาจตั้งกระทู้ผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะครับ สืบเนื่องจากเน็ต AIS fibre ล่มเมื่อ 26 กันยายนที่ผ่านมา ที่บ้านผมเองก็ได้รับผลกระทบ และผมก็ได้ report issue ไป ใน Line AIS off
สมาชิกหมายเลข 2745644
ล่มไม่ล่ม ไม่รู้ แต่สบายใจจัง ได้ดัก ..... แดง อีกเพียบ ชอบไหม ๊ ?
มาโทษรัฐบาลอีกจนได้ เค้าก็ไม่ได้มีนโยบายให้ไปซื้อของกินของใช้อย่างเดียวเลยสักนิด เน๊อะ ??? https://www.youtube.com/watch?v=ObLR3gf4a1g
สมาชิกหมายเลข 5522300
แนะนำ Internet Fiber
ต้องการติด Internet Fiber ตอนแรกเล็ก Package HomePlus 100/40 Mbps เพราะดูคุ้มค่าดี เป็นลูกค้า Serenade อยู่แล้วได้ส่วนลดเหลือ 699/เดือน แต่ติดต่อไปหลายรอบ AIS บอกว่าเป็นหมู่บ้านใหม่ไม่มีแผนจะขยายเข้าม
สมาชิกหมายเลข 1914018
AIS ใช้เบอร์มือถือส่วนตัวโทรหาลูกค้ามั้ยคะ
พอดีว่า ติดตั้งแอพ whoscall ไว้ในโทรศัพท์ แล้วก็มีเบอร์นี้ 06-5521-8767 โทรเข้ามาทุกวันๆ 1-2 รอบ ซึ่ง Whoscall เค้าจะบอกได้ว่าเบอร์นี้เป็นมิจฉาชีพหรือขององค์กรไหนโทรเข้ามา แล้วเบอร์นี้ขึ้นว่าเป็นของ A
สมาชิกหมายเลข 7970507
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fiber ล่มทั้งวัน ไม่ชดเชย ไม่ปรับค่าบริการ
โทรสอบถามว่า ควรปรับลดค่าบริการให้ลูกค้าที่ใช้งานไม่ได้
พนักงานบอกบริษัทไม่มีนโยบาย เพราะเป็นราคาเหมาจ่ายรายเดือน
ตลกดี ให้บริการไม่ได้ แต่จะคิดค่าบริการ
ปรัชญาการทำธุรกิจแบบนี้ คงต้องอำลากันล่ะ AIS