คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5128428
ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-มัตติกาเข้ามาดูแลแล้วค่ะ หากเป็นการทำรายการผิดผ่านตู้บุญเติม สมายล์แนะนำติดต่อศูนย์บุญเติม 1220 โดยตรงทุกวัน ตลอด 24 ชม. นะคะ
สมายล์-มัตติกาแนะนำช่องทางเติมเงินผ่าน App My AIS สามารถหักค่าบริการผ่าน Rabbit LINE Pay / บัตรเครดิต / บัญชีธนาคาร ซึ่งหากพบปัญหาในการทำรายการสามารถแจ้งหลักฐานเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานดูแลได้อีกครั้งค่ะ
ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-มัตติกาเข้ามาดูแลแล้วค่ะ หากเป็นการทำรายการผิดผ่านตู้บุญเติม สมายล์แนะนำติดต่อศูนย์บุญเติม 1220 โดยตรงทุกวัน ตลอด 24 ชม. นะคะ
สมายล์-มัตติกาแนะนำช่องทางเติมเงินผ่าน App My AIS สามารถหักค่าบริการผ่าน Rabbit LINE Pay / บัตรเครดิต / บัญชีธนาคาร ซึ่งหากพบปัญหาในการทำรายการสามารถแจ้งหลักฐานเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานดูแลได้อีกครั้งค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เผลอเติมเงินจากตู้เข้าเบอร์รายเดือนAIS ทำยังไงดีครับ
084-392-****