เหนื่อยกับ AIS รายเดือนมากๆ ใช้บริการ Google play ผ่าน App store ไม่ได้ เป็นความผิดพลาดของระบบ ais แต่กลับแก้ปัญหาไม่ได้

มีใครเคยเจอปัญหาแบบเราบ้างมั้ยคะ สำหรับคนที่เจอแบบเรา สุดท้ายแล้ว ได้ใช้บริการเหมือนเดิมปกติมั้ยคะ หรือว่า กลายเป็นใช้ไม่ได้อีกเลยคะ?

          เดิมเลยเราใช้ได้ปกติมาตลอด เพราะเราชอบซื้อแพคเกจในเกมส์ที่เราเล่นเป็นประจำ เราเลยใช้บริการ Google Play ผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือบ่อยมาก แต่ตอนนี้เรากลับเจอปัญหาคือ ระบบไม่ตัดยอดเงินค่ะ เราชำระล่วงหน้าไว้แทบตลอด แต่ระบบกลับแจ้งว่าเรามียอดค้าง ทำให้เราไม่มีวงเงินที่จะซื้อได้ใหม่ โทรหาพนักงาน คำตอบที่ได้คือ ตอนนี้เรามียอดวงเงินที่ใช้ได้ 5 บาท ให้เราหาซื้ออะไรก็ได้ 5 บาท เพื่อให้ระบบตัดยอด พอระบบตัดยอดแล้ว เราจะได้มีวงเงินรีกลับมาใหม่ จะไปซื้ออะไรล่ะคะ 5 บาทเนี่ย สรุปเราเลยตัดสินใจรอจนจบรอบบิลเดือนที่ผ่านมา รอให้ขึ้นรอบบิลใหม่ จะได้เคลียออกหมด เริ่มใหม่ แต่กลับไม่ใช่นะคะ คือ เราชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 5,700 บาท พอถึงช่วงตัดรอบบิล เรามีค่าใช้จ่ายทั้งหมด 6,100  บาท เราจะต้องชำระเพิ่มไป 400 บาท ก็จะนับบิลรอบใหม่ ซึ่งถ้าเป็นปกติ เราก็จะได้ยอดวงเงินกลับมาเต็มใหม่ (2,400) แต่เรากลับไม่ได้นะคะ สิ่งที่เราได้คือ... วงเงินซื้อสินค้าได้400 บาท ซึ่งจากเดิมเราต้องมีวงเงิน 2,400 บาท   เรานี่เพลียเลย สรุปแล้ว พนักงานเค้าไม่รู้เลยหราคะ ว่าที่เราชำระไปเนี่ย คือค่าอะไร ทั้งๆที่บิลของ AIS ก็เรียกเก็บค่าบริการมา เป็นบิลรายเดือน เราชำระแล้ว ไม่มียอดค้าง  แต่กลับเอาไปเป็นยอดค่าใช้บริการซื้อของผ่านแอป กลับกลายเป็นว่า เราต้องชำระเงินไปก่อน ถ้าเราจะใช้บริการนี้ ทั้งๆที่ต้องเป็นเราได้ใช้บริการก่อน แล้วจ่ายทีหลังตอนตัดรอบบิล เรางงกับระบบนี้มาก เหมือนทำงานไม่เป็นระบบเลยค่ะ ติดต่อพนักงานแต่ละครั้ง ก็ตอบปัญหาไม่เหมือนกันสักครั้ง ได้แต่บอกส่งเรื่อง ส่งแบบไหนก็ไม่รู้ ผ่านมา 20 กว่าวัน เรายังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ มีใครเคยเจอปัญหาแบบเราบ้างมั้ยคะ ขอความเห็นจากเพื่อนๆพี่ๆด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่