คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
"สำหรับ SMS Content ที่มีการสมัครบริการจากช่องทางออนไลน์นั้น มาจากโฆษณา ประชาสัมพันธ์ บนเว็บไซต์ต่างๆ หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง" ตามขั้นตอนแล้ว ถือว่าเป็นการสมัครบริการพร้อมกับมี SMS Notification วิธียกเลิกด้วยตนเองได้โดยกด *137 โทรออกฟรี"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
ต้นเหตุของปัญหาที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขมันอยู่แค่ตรงนี้เองครับ
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
หากลูกค้าได้มีการกด "สมัครบริการ" หรือ “ตกลง"
ต้นเหตุของปัญหาที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขมันอยู่แค่ตรงนี้เองครับ
แสดงความคิดเห็น
คนใช้เบอร์ทรูมูฟแบบเติมเงินต้องอ่าน
จากการที่ผมใช้งานแล้วพบว่ามียอดเงินหายโดยไม่ได้ใช้งานซึ่งเคยเกิดขึ้นแล้วเมื่อช่วงประมาณปีก่อน
เมื่อทวงถามทรูบอกว่าโดนหักจาก SMS Content Download ซึ่งผมไม่เคยใช้บริการดังกล่าว
และทรูได้ตรวจสอบและ ยอมคืนยอดเงินให้
เมื่อวานนี้เกิดขึ้นซ้ำอีกโดยเงินหายไปและได้ต้องติดต่อทรูเพื่อคืนยอดเงินให้อีก
และทรูแจ้งว่าจะทำการปิดบริการ SMS Content Download ให้ แต่เมื่อเช้าก็ยังโดนหักเงินไปอีก
ทั้งๆที่ได้ถอดซิมมือถือออกจากเครื่องเอาไว้เพื่อป้องกันปัญหาแล้ว ซึ่งผมกำลังติดต่อเจ้าหน้าที่ใหม่อีกครั้งเพื่อให้ทำการแก้ไขปัญหาให้จบสิ้น
และอยากแจ้งเตือน และแนะนำผู้ใช้บริการมือถือทรูมูฟแบบเติมเงินทุกคน ถ้าไม่คิดจะใช้บริการ SMS Content Download
ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อแจ้งปิด SMS Content Download เอาไว้ให้หมด
ไม่เช่นนั้นยอดเงินอาจจะหายโดยไม่รู้ตัวได้ โดยเฉพาะคนที่ไม่ได้คอยเช็คประจำว่าใช้โทร หรือใช้เน็ตอะไรไปบ้าง
ถ้าทางทรูมาอ่านขอให้ช่วยแนะนำผู้ใช้งานเอาไว้ในกระทู้นี้ด้วยครับว่า ถ้าต้องการปิดบริการดังกล่าวไปเลยต้องทำอย่างไรครับ
ขอบคุณมากครับ