หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบริษัท มลลัดดาลอว์ เฟิร์ม คอลเลคชั่น จำกัด ส่งใบทวงหนี้ว่าค้างบริการทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
มีใครเคยโดน บ. มลลัดดา ส่งใบทวงหนี้มาบ้างครับ บอกค้างยอดชำระของทรูมูฟ
(ทั้งที่เลิกใช้มา 6 7ปีแล้ว)
บอกค้างชำระปี2555 แต่นี่ปี2563
มาทวงอะไรตอนนี้ครับ
แล้วทางทรูมูฟไม่เคยโทรหรือแจ้งให้ไปจ่ายยอดค่างอะไรเลย
โทรไปถาม บ. มลลัดดา บอกว่าคุณเคยใช่ซิมแจกหรือได้รับซิมที่แจกจากทรูไหม
ถ้าคุณเคยใช้ต่อให้ไม่เคยใช้หรือเลิกใช้
ก็ยังคิดค่าบริการอยู่เหมือนใช่รายเดือน งงสิครับแบบนี้
แบบนี้เรียกฉ้อโกงประชาชนทางอ้อมหรือเปล่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดบิลทรู
อยากทราบยอดบิลที่ค้างชำระค่ะ ทำซิมหายต้องชำระผ่านช่องทางไหนคะ เบอร์ 093-227-3686
สมาชิกหมายเลข 9076989
ขอเปิดสัญญาณซิมใหม่เบอร์เดิมทรู บังคับให้ทำรายเดือน 499.- แต่เบอร์ในทรูมันนี่ยังใช้งานได้ปกติ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
เนื่องจากเบอร์ทรูมูฟไม่ได้ใช้โทร-เข้า ออกบ่อย แต่ใช้แอพทรูมันนี่ได้อยู่ตลอด เลยคิดว่าเบอร์ยังไม่ถูกปิดสัญาณเนื่องจากไม่ได้เติมเงินเข้าไปเพิ่มจำนวนวัน ซึ่งในแอพทรูมันนี่ก็มีเปิดบัญชี kkp ไว้ผูกกับเบอร์
สมาชิกหมายเลข 1413010
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
ทรูส่งใบแจ้งเตือนยอดชำระค้างมาที่บ้าน
แต่ประเด็นคือ เมื่อประมาณ ปีที่แล้วเราทำการยกเลิกแล้วทั้งหมด ไปทางศูนย์ทรูที่บิ๊กซี จ.เลย เพราะมันเคยส่งตามไล่หลัง หลังจากยกเลิกได้สองเดือน ก็ไปอีกรอบ พนง.ได้บอกว่าทำการยกเลิกเรียบร้อย แบบไม่มียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 4186605
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
ค้างค่าชำระ ค่ายสีแดง
อยากสอบถามค่ะ พอดีมีใบแจ้งทวงหน้าเรืาองค่าโทรศัพท์รายเดือน ใช้ไปตั้งแต่ปี2023 จ่ายไปประมาณ2เดือน แล้วไม่ได้จ่าย เขาเลยทำการล็อคซิม ล็อคเครื่อง ใช้ไม่ได้ แล้วเมื่อวันที่1ตุลา 2025 มีใบแจ้งหนี้มา ว่ามีย
สมาชิกหมายเลข 8958853
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
ผมโดนบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฎหมายและการบัญชี ส่งจดหมายมาทวงหนี้
ผมโดนบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฎหมายและการบัญชี ส่งจดหมายมาทวงหนี้ ผมงงเลย ผมใช้เบอร์ทรูแบบเติมเงิน ผมไปค้างชำระอะไร
สมาชิกหมายเลข 3307650
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
ใบแจ้งหนี้ค้างชำระค่ายทรู โดยบริษัทนึง!
เรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่เรานะคะ หลังจากที่ได้รับจดหมายวันที่ 05/09/68 แล้ววันนี้เราได้ไปอ่านมาก็เลยได้มีการสอบถามความเป็นมา สรุปได้คร่าวๆว่า ซิมนั้นเป็นซิมรายเดือน เติมเงิน 100/ด ก็จะใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 9063821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบริษัท มลลัดดาลอว์ เฟิร์ม คอลเลคชั่น จำกัด ส่งใบทวงหนี้ว่าค้างบริการทรูมูฟ
(ทั้งที่เลิกใช้มา 6 7ปีแล้ว)
บอกค้างชำระปี2555 แต่นี่ปี2563
มาทวงอะไรตอนนี้ครับ
แล้วทางทรูมูฟไม่เคยโทรหรือแจ้งให้ไปจ่ายยอดค่างอะไรเลย
โทรไปถาม บ. มลลัดดา บอกว่าคุณเคยใช่ซิมแจกหรือได้รับซิมที่แจกจากทรูไหม
ถ้าคุณเคยใช้ต่อให้ไม่เคยใช้หรือเลิกใช้
ก็ยังคิดค่าบริการอยู่เหมือนใช่รายเดือน งงสิครับแบบนี้
แบบนี้เรียกฉ้อโกงประชาชนทางอ้อมหรือเปล่าครับ