True 1242 เจอพนักงานรับสายให้บริการแย่มากครับ

กระทู้สนทนา
เช้านี้ผมใช้เบอร์มือถือโทรเข้าทรู 1242  โทรติดแต่พอมีการรับสายขึ้นมาแล้วก้เงียบ เป็นอย่างนี้ 4 ครั้ง เลยลองใช้เบอร์บ้านโทรปรากฎว่าใช้ได้ พอได้คุยกับ พนง. ก้แจ้งเรื่องใช้มือถือโทรไม่ได้ก่อนเลย พนง.ฟังแล้วเหมือนไม่สนใจปัญหาที่แจ้งเลย ถามสวนมาเฉยเลยว่าวันนี้ลูกค้าต้องการทำอาไรครับ?  ผมก้อึ้งนะ  เอาละไม่เปนไรคิดว่าเขาคงอยากจะบริการเรื่องหลักของเราก่อน   ผมก้แจ้งความประสงค์เสร็จคุยจบเรื่องแล้ว  คราวนี้ผมก้แจ้งปัญหาเดิมอีกรอบ  แต่ พนง.บอกว่า ลค ต้องลองเช็คที่มือถือดู  ผมบอกว่าผมลองโทรเข้าเบอร์อื่นได้ปกติ  พนง คนนี้ก้ตอบแบบขอไปทีว่าต้องลองเช็คดูครับ  ผมก้ งง เช็คอาไร? ผมแจ้งปัญหาให้คุณรู้ แต่คุณมาบอกให้ผมลองเช็คดู?  คุณควรจะรับปัญหาแล้วไปแจ้งให้ฝ่ายเทคนิคคุณรู้มากกว่าครับ ผมเลยบอกว่างั้นโอเคไม่เปนไรครับ   ปกติก่อนวางสาย พนง.จะบอกให้ช่วยประเมินให้ด้วย แต่รอบนี้ไม่มีครับ เหมือนจะรู้ตัว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่