ใช้ AIS มา 10 กว่าปี เป็น Serenade Gold แต่โดน ignore ที่จะช่วยเหลือในการเจอปัญหาเรื่องโจรกรรมข้อมูล

เรื่องมีอยู่ว่ามีบิลค่าโทรศัพท์มา มียอด 2,000 กว่าบาทซึ่งจะมียอดประมาณ 1,000 กว่า ที่เป็นการบริการขอ Google Play เราเลยโทรไปสอบถาม AIS ว่า 1,000 กว่าบาทนี่เป็นบริการของอะไร ทาง AIS ให้ติดต่อไปที่ Google Play พอเราติดต่อ google play ไป เค้าเช็คให้เราปรากฎว่า ยอดที่ใช้จ่ายไม่โชว์ขึ้นใน History การชำระเงินของ Google Play และไม่มีอีเมลอะไรที่เราใช้จ่ายในยอดจำนวนนี้ ( ปกติซื้อของใน google play จะมีบิลส่งมาเข้าใน gmail ตลอด) google play แจ้งว่าอาจจะเป็นการโจรกรรม เพราะยอดใช้จ่ายจะเข้าไปในอีเมลของผู้ที่โจรกรรม ทาง google play ให้เราติดต่อไปที่ AIS เพื่อขอเลขหมายเลขการทำธุรกรรมร่วม (Correlation ID) เราเลยโทรไปขอเลขที่ AIS เพื่อให้ทาง google play ตรวจสอบให้ แต่ทาง AIS ไม่ยอมให้ พร้อมทำน้ำเสียงเหวี่ยงๆ แจ้งว่า ถ้าไม่มียอดจริงจะเก็บลูกค้าได้ยังไง แล้วไม่มีเลขทำธุรกรรมร่วมให้ ซึ่งถ้าไม่มีหมายเลขนี้ Google play ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ คนทาง google play แจ้งกลับมาว่า ให้เราขอคุยกับหัวหน้าหรือบุกไปสำนักงานเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ คุณลูกค้าถูกโจรกรรมทำไมไม่ให้ความร่วมอื่น เคสอื่นๆ ทางเครือข่ายเค้าให้ความร่วมมือแล้วส่งหมายเลขให้ตรวจสอบจะได้รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ใครโจรกรรมข้อมูลเราไปใช้ ใครเคยเจอเคสนี้บ้าง คือเราควรบุกไปสำนักงานของ AIS เพื่อไปขอเลขธุรกรรมร่วมเพื่อให้ Google Play ตรวจสอบไหม คือเรานอยด์มากทำไมต้องมา ignore กับเรื่องใหญ่แบบนี้ แค่ AIS แจ้งหมายเลขธุรกรรมร่วมมาก็จบ แต่มากักทำไม ค่าโทรศัพท์เราไม่เคยค้างจ่ายทุกเดือน แค่อยากจะรู้ว่าพันกว่าบาทที่เกินมาคือค่าอะไร มาจากไหน หรือว่าต้องย้ายค่าย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่