คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 09/11/2020 20:45
สมาร์ท-กวี รับเรื่องส่งให้ทีมวิศวกร AIS ตรวจสอบ และจะแจ้งผลภายในวันที่ 20/11/2020 16:30
คุณจะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS ได้ โดยเข้าลิงค์จากในข้อความได้เลยนะครับ
--------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6092689
วันนี้สมาร์ท - สำเริง ขอเข้ามามาดูแล และเข้าใจถึงความไม่สะดวกในการใช้งานเป็นอย่างยิ่งครับ ยินดีช่วยประสานงาน ติดตามความคืบหน้ากับทีมวิศวกรให้ ไม่ต้องห่วงนะครับ เพียงแจ้งหมายเลขที่เคยติดต่อแจ้งปัญหา และพื้นที่ กลับมายังหลังไมค์ตามที่สมาร์ท - สำเริงขอข้อมูลเพิ่มเติมกลับมาได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลจะรีบประสานงานให้โดยเร็วครับ
สมาร์ท-กวี รับเรื่องส่งให้ทีมวิศวกร AIS ตรวจสอบ และจะแจ้งผลภายในวันที่ 20/11/2020 16:30
คุณจะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS ได้ โดยเข้าลิงค์จากในข้อความได้เลยนะครับ
--------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6092689
วันนี้สมาร์ท - สำเริง ขอเข้ามามาดูแล และเข้าใจถึงความไม่สะดวกในการใช้งานเป็นอย่างยิ่งครับ ยินดีช่วยประสานงาน ติดตามความคืบหน้ากับทีมวิศวกรให้ ไม่ต้องห่วงนะครับ เพียงแจ้งหมายเลขที่เคยติดต่อแจ้งปัญหา และพื้นที่ กลับมายังหลังไมค์ตามที่สมาร์ท - สำเริงขอข้อมูลเพิ่มเติมกลับมาได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลจะรีบประสานงานให้โดยเร็วครับ

แสดงความคิดเห็น
เราสามารถแจ้งไม่มีสัญญาณมือถือได้ที่ไหนบ้างครับ