ทรู 1242 แม่มะลิ

เมื่อสักครู่โทรเข้า 1242 เพื่อจะกดรีเซ็ตสัญญาณ ปกติเมื่อโทรติดแล้ว จะกด 4 ตามด้วย 2 ก็รีเซ็ตได้แล้ว
ปรากฎว่าทรูเปลี่ยนให้ระบบ ai มะลิมารับสายแทน
แต่แม่มะลิหูไม่ค่อยดีแน่ๆ ฟังเราไม่รู้เรื่องเลย

เราพูดว่า ต้องการรีเซ็ตสัญญาณ มะลิก็ไม่ตอบอะไร
มะลิถามว่า บริการไหน เราตอบว่า ทรูมูฟ เอช มะลิก็ไม่ตอบ
มะลิทวนเบอร์โทรศัพท์ของเรา เราตอบว่า ใช่ ถูกต้อง
จากนั้นมะลิก็ถามคำถามเดิมๆ วนไปวนมาประมาณ  3 รอบ
แล้วก็โอนสายไปให้ call center ที่เป็นมนุษย์

พาแม่มะลิไปตรวจหูหน่อย
หรือกลับไปใช้เมนูแบบเดิมเป็นทางเลือก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่