คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6077504
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อท่านลูกค้ากลับหลังไมค์ในการขอทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบพัสดุของคุณลูกค้า
ขอบคุณครับ
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อท่านลูกค้ากลับหลังไมค์ในการขอทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบพัสดุของคุณลูกค้า
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดนครศรีธรรมราช
Flash Express
Flash Expressสาขา 18 SO4_HUB นครศรีธรรมราช อยู่ที่ไหนในจ.นครศรีฯคะ?