แจ้งเรื่องพนักงานเซเว่นรับเงินไม่ครบ

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะ
เมื่อวันที่ 5/11/63 ได้ทำการฝากเงินที่เซเว่น จำนวน 17,*** บาท ตอนเวลา 19.21 น. ทำทุกขั้นตอนเหมือนปกติ เสียบบัตรประชน แจ้งยอดฝากกับพนักงาน ยื่นเงินให้พนักงาน พนักงานทวนยอดเงินที่เรายื่นให้และบอกให้เรากดยืนยันการฝากเงิน. และก็ทอนเงินให้เรา เป็นอันจบขั้นตอน แต่พอมาตอนประมาณ 21.30 น. ของวันที่6/11/63 มีพนักงานติดต่อมาบอกเราว่าเราให้เงินไปไม่ครบ ขาดไป 10,000 บาท ทางร้านได้ทำการตรวจสอบกล้องเรียบร้อยแล้วบอกว่าเราให้เงินไปไม่ครบ จะให้เราทำยังไงคะ แล้วทำไมตอนรับเงินถึงได้แจ้งยอดที่เราให้เงินไปถูก. พอมาวันนี้บอกเราให้ไม่ครบทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนที่ทำเรื่องฝากละคะว่านับเงินไม่ครบ บอกเราว่าพนักงานรับเงินมาแล้วเก็บเงินเข้าซองเลย ไม่ได้ทวนอีกรอบ ไม่น่าใช่นะคะพูดแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ พนักงานไม่ได้นับเงิน แล้วแบบนี้จะให้ทำยังไงคะ. เคลียดนะคะเงินเป็นหมื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่