เปิดลุคสุดปั๊วปัง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับแฟชั่นสวยฟาด และบทบาทใหม่ที่รายล้อมด้วยผู้ชาย 6 คน

กระทู้สนทนา


ถ้าพูดถึงตัวแม่เรื่องความสวย เก่ง เซ็กซี่ สตรอง จะต้องมีชื่อของผู้หญิงคนนี้ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ❤️ ที่ไม่ใช่เพียงแค่ความสวย แฟชั่นเก๋ๆ และไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตามของเธอเท่านั้นที่ทำให้แฟนๆ ชื่นชอบ แต่ความสามารถทางด้านการแสดงและหลากหลายบทบาทในวงการบันเทิงของเธอคนนี้นี่เอง ที่ให้ เมย์ พิชญ์นาฏ กลายเป็นนักแสดง ระดับตัวแม่!


บทบาทการแสดงที่ใครๆ ก็หลงรัก 
👉 ละครเมีย 2018
พูดถึงบทบาทที่สวย เด็ด เผ็ด แซ่บที่สุดของ เมย์-พิชญ์นาฏ ก็ต้องยกให้กับ มุนิน ในละคร เมีย 2018 กับวลีเด็ด “ผู้ชายก็มีเอาไว้เล่นๆ ไม่เห็นจะต้องสนใจว่าของใคร ของใคร อย่าไปเครียด” ที่กลายเป็นภาพจำของละครและทำให้หลายๆ ชื่นชมความสามารถเธอในบทบาทนี้ 


👉 ละครทะเลริษยา
อีกหนึ่งบทบาทสุดดุเดือดของเมย์ ก็คือบท ตรีคณา จากละคร ทะเลริษยา ที่เรียกได้ว่า รักพี่ชายแต่ร้ายกับคนอื่น!  น้องสาวคนเดียวของ เอกรินทร์ (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) ที่มีนิสัยอยากได้อะไรก็ต้องได้ เอาแต่ใจตัวเองสุดๆ 


👉 ละครฤกษ์สังหาร
อีกหนึ่งบทบาทที่เรียกได้ว่าเป็นการฉีกลุคแซ่บ มารับบทสายวิชาการก็คือบทบาท ชิงดวง ในละครฤกษ์สังหาร บทพันตำรวจตรีหญิงแพทย์หญิงชิงดวง จากนิติเวช ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าบทแบบนี้ไม่เคยเล่นเลย เพราะต้องใส่ความวิชาการเข้าไปมาก ห่างจากชีวิตจริง แถมเต็มไปด้วยคำเฉพาะทาง เรียกได้ว่าพลิกบทบาทมาไกลมาก แต่ก็สร้างความประทับใจให้แฟนๆ มากเช่นกัน! 


"เมย์ พิชญ์นาฏ" กับบทบาทใหม่ ท่ามกลางผู้ชายถึง 6 คน!

สำหรับใครที่ติดตามซิทคอม 3หนุ่ม3มุม x2 ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน31 จะเห็นว่ามีตัวละครสาวสวยที่เข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้กับหนุ่มๆ ในบ้าน อย่าง แพร ที่รับบทโดย เมย์-พิชญ์นาฏ ผู้หญิงที่เพรียบพร้อมไปด้วยความสวย เก่ง เซ็กซี่ที่เข้ามามีความสัมพันธ์กับ หนึ่ง (บี-เสถียรพงษ์) ลูกชายของ เอกพล (กบ ทรงสิทธิ์) ชวนคนดูลุ้นกันไปทีละตอนๆ ว่าแพรคนนี้จะมาดีหรือมาร้าย?      

           
ซึ่งเมย์ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเข้าไปอยู่ในซิทคอมที่เคยดูตอนเด็กๆ แถมเจอคราวนี้ไม่ใช่แค่ 3 คน แต่มีถึง 6 คนเลยทีเดียว
ติดตาม "เมย์ พิชญ์นาฏ" ในบท "แพร" สาวสวยสุดเซ็กซี่ ได้ในซิทคอม 3หนุ่ม 3มุม x2 ทุกวันเสาร์ เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 #กดหมายเลข31
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ติดตามซิทคอม 3หนุ่ม 3มุม x2 ทุกวันเสาร์ เวลา 20:15 น.
ทางช่องวัน 31 #กดหมายเลข31
เพี้ยนหัวเราะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่