ก่อนหน้านี้เราเปิดเบอร์เติมเงิน AIS ให้คุณแม่ใช้ ใช้โปร 200บาท เน็ต 10 mpbs ไม่ลดความเร็ว พอจะครบปี เราเลยไปติดต่อที่ศูนย์ ว่าจะต่อโปรไหม
ไปครั้งแรก ปลายกันยา พนักงานบอกยังไม่มีข้อมูล เราเลยไปอีกครั้งตอนปลายๆตุลา พนักงานศูนย์ AIS แจ้งเราว่าโปรนี้ไม่มีการต่อโปรอย่างแน่นอน ให้เราเปิดเบอร์ใหม่ หรือ เปลี่ยนโปรโมชั่น เรากะเปลี่ยนโปรตามที่พนักงานแนะนำค่ะ
ทีนี้เมื่อคืน เราเห็นในเฟสบุ๊คหลายๆกรุ๊ปทยอยแจ้งกันว่า ได้ต่อโปรอีกหนึ่งปี ต่อเองอัตโนมัติ เราถึงขั้นอึงเลย เหมือนไปกินหญ้ามาในศูนย์ AIS เลย
เลยอยากรู้ว่านี่หรอคือ การบริการลูกค้าของ AIS คิดในแง่ดีพนักงานหน้าสาขา อาจไม่รู้ข้อมูลก็ได้ แต่เรารู้สึกว่าโดนบริษัทหลอก ไม่จริงใจกับผู้ใช้บริการ เล่นตุกติก เสียความรู้สึกกับค่ายมาก
ทั้งๆที่ตอนนี้ ทั้งครอบเราใช้ AIS ทั้งหมด ของพ่อ เป็น เซเรเนด ใช้มาเกินยี่สิบปี เกือบสามสิบปี ของเรากะเพิ่งเปลี่ยนเป็นเบอร์ AIS ของแม่เราก็สมัคร AIS ให้ใช้มาครบปี เปิด AIS fiber อีกสองเบอร์ ถ้าจริงใจกับลูกค้าขนาดนี้ อะไรครบสัญญา เราคงทยอยเปลี่ยน ย้ายออกแล้วหล่ะ
เสียความรู้สึกกับ AIS จัง
ไปครั้งแรก ปลายกันยา พนักงานบอกยังไม่มีข้อมูล เราเลยไปอีกครั้งตอนปลายๆตุลา พนักงานศูนย์ AIS แจ้งเราว่าโปรนี้ไม่มีการต่อโปรอย่างแน่นอน ให้เราเปิดเบอร์ใหม่ หรือ เปลี่ยนโปรโมชั่น เรากะเปลี่ยนโปรตามที่พนักงานแนะนำค่ะ
ทีนี้เมื่อคืน เราเห็นในเฟสบุ๊คหลายๆกรุ๊ปทยอยแจ้งกันว่า ได้ต่อโปรอีกหนึ่งปี ต่อเองอัตโนมัติ เราถึงขั้นอึงเลย เหมือนไปกินหญ้ามาในศูนย์ AIS เลย
เลยอยากรู้ว่านี่หรอคือ การบริการลูกค้าของ AIS คิดในแง่ดีพนักงานหน้าสาขา อาจไม่รู้ข้อมูลก็ได้ แต่เรารู้สึกว่าโดนบริษัทหลอก ไม่จริงใจกับผู้ใช้บริการ เล่นตุกติก เสียความรู้สึกกับค่ายมาก
ทั้งๆที่ตอนนี้ ทั้งครอบเราใช้ AIS ทั้งหมด ของพ่อ เป็น เซเรเนด ใช้มาเกินยี่สิบปี เกือบสามสิบปี ของเรากะเพิ่งเปลี่ยนเป็นเบอร์ AIS ของแม่เราก็สมัคร AIS ให้ใช้มาครบปี เปิด AIS fiber อีกสองเบอร์ ถ้าจริงใจกับลูกค้าขนาดนี้ อะไรครบสัญญา เราคงทยอยเปลี่ยน ย้ายออกแล้วหล่ะ