หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ dtac ครบ 12 เดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
ใช้ดีแทคครบสัญญา 12 เดือนแล้ว
ชำระเงินรอบบิลสุดท้ายแล้ว
ข้อความในภาพจะหายไปเมื่อไหร่ครับ
โทรศัพท์เครื่องนี้จะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ที่รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง ค้างชำระค่าบริการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตัวเครื่องแจ้งเตือนแบบนี้หมายความว่ายังไง
“ประกาศจาก True Distribution & Sales Co.,Ltd โทรศัพท์เครื่องนี้จะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ที่รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง ค้างชำระค่าบริการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด” หมายเหตุ เครื่องรุ่น Vivo
สมาชิกหมายเลข 7772977
ดีแทค เครื่องครบสัญญา แต่ยังแจ้งเตือนว่าจะเครื่องจะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ค้างชำระ แก้ไขยังไงครับ
แก้ไขยังไงได้บ้างครับ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทางไปที่ช้อป
สมาชิกหมายเลข 4373589
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรมาใช้ มือ1 ค่ายดีแทค
ซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรรายเดือนมาใช้ เงื่อนไขระยะเวลา ใช้งานคือ 12 เดือน เวลาบิลจ่ายรายเดือนมา ก็ชำระมาตลอด จนครบ 12 เดือน พอครบแล้วก็เลยถือโอกาส ไปเปลี่ยนโปรเน็ตใช้ เพราะโปรเดิมมันแพง พอเปลี่ยนแล
สมาชิกหมายเลข 7856880
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
ตัวเครื่องแจ้งเตือนแบบนี้หมายความว่ายังไงครับ
“โทรศัพท์เครื่องนี้จะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ที่รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง ค้างชำระค่าบริการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด” แบบนี้ในอนาคตจะมีปัญหาเครื่องล็อคตามแจ้งเตือนอะไรรึปล่าว พอดีไปซื้อเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 6898113
[แชร์ประสบการณ์] เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac — แต่เน็ตโดนตัดทันที ทั้งที่เพิ่งจ่ายครบ
ขอมาเล่าประสบการณ์เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac ครับ เหตุการณ์มีดังนี้: เราใช้แพ็กเกจรายเดือน 499 บาท (รวม VAT แล้ว) รอบบิลคือ วันที่ 15 ของทุกเดือน แต
สมาชิกหมายเลข 4137384
ดีแทครายเดือน
0628607048 ค้างชำระแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วันก็ไม่ได้ ให้โทร *7775 โทรแล้วก็ไม่เห็นเปิดสัญญานให้
สมาชิกหมายเลข 8516253
ช่วยแนะนำโปรรายเดือนค่ายไหนถูกสุด
เดิมใช้ DTAC 799บ รับส่วนลดเหลือ399บ ไม่รวมvat แต่มี จนท.DTACโทรมาแจ้งเสนอโปรใหม่ เพราะโปรเดิมจะสิ้นสุดลงรอบบิลนี้ราคาดันแพงเกินความจำเป็น เพื่อนๆพอจะแนะนำย้ายค่ายไหนโปรไหนถูกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7117183
ดีแทครายเดือน
0628607048:ค้างชำระอยู่แค่ 1 บิลค่ะ ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายค่ะ ขอเลื่อนนัดชำระไปก่อน 1-2 วันนะคะ ไม่เกินวันที่ 16 นี้จะชำระให้นะคะ ตอนนี้รบกวนเปิดสัญญานชั่วคราวให้ใช้งานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
REVIEW การย้ายค่าย (ย้ายออก) TRUE
ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้: เมื่อวันที่ 10/7/2568 เวลา 20.19 น. ได้ทำการขอย้ายค่ายแต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากทางทรูได้แจ้งว่าติดสิทธิประโยชน์ (ซึ่งสิทธิประโยชน์ดังกล่าวกระผมไม่เคยสมัครและได้รับ
สมาชิกหมายเลข 959887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ dtac ครบ 12 เดือนแล้ว
ชำระเงินรอบบิลสุดท้ายแล้ว
ข้อความในภาพจะหายไปเมื่อไหร่ครับ
โทรศัพท์เครื่องนี้จะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ที่รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง ค้างชำระค่าบริการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด