หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ dtac ครบ 12 เดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
ใช้ดีแทคครบสัญญา 12 เดือนแล้ว
ชำระเงินรอบบิลสุดท้ายแล้ว
ข้อความในภาพจะหายไปเมื่อไหร่ครับ
โทรศัพท์เครื่องนี้จะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ที่รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง ค้างชำระค่าบริการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac d
ถ้าโดนระงับการใช้งาน เพราะไม่ได้ชำระบิล ถ้าชำระบิลแล้วสามารถกลับไปใช่เบอร์เดิมได้ไหมของเครือข่ายดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5535882
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรมาใช้ มือ1 ค่ายดีแทค
ซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรรายเดือนมาใช้ เงื่อนไขระยะเวลา ใช้งานคือ 12 เดือน เวลาบิลจ่ายรายเดือนมา ก็ชำระมาตลอด จนครบ 12 เดือน พอครบแล้วก็เลยถือโอกาส ไปเปลี่ยนโปรเน็ตใช้ เพราะโปรเดิมมันแพง พอเปลี่ยนแล
สมาชิกหมายเลข 7856880
ดีแทค เครื่องครบสัญญา แต่ยังแจ้งเตือนว่าจะเครื่องจะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ค้างชำระ แก้ไขยังไงครับ
แก้ไขยังไงได้บ้างครับ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทางไปที่ช้อป
สมาชิกหมายเลข 4373589
ตัวเครื่องแจ้งเตือนแบบนี้หมายความว่ายังไงครับ
“โทรศัพท์เครื่องนี้จะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ที่รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง ค้างชำระค่าบริการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด” แบบนี้ในอนาคตจะมีปัญหาเครื่องล็อคตามแจ้งเตือนอะไรรึปล่าว พอดีไปซื้อเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 6898113
ยกเลิกเน็ต12รอบบิล
คือก่อนหน้านี้ใช้เน็ตของเคลือข่าย dtac เดือนละ300เติมเงินผ่านแอปปกติ พอใกล้ถึงปีใหม่มีพนักงานโทรมาเสนอโปรเน็ตให้ได้เยอะขึ้นแต่ต้องจ่ายเพิ่มอีก49บาท เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นจ่ายบิลแทน อยากทราบว่าถ้าต้องก
สมาชิกหมายเลข 8332379
โทรหาศูยน์ดีแทคไม่เข้าใจติดต่อยากเย็นตลอดหลังๆมาเอาปุ่มการติดต่อพนักงานออกแล้วครับโทรไม่ได้ให้เสียเงินโทรฟรี 1678
อยากถามทุกคนว่าย้ายค่ายจะต้องเสียค่าบริการบิลเก่าที่ค้างไหม เพราะเบอร์คุณพ่อผมอยู่ๆมีพนักงานโทรไปหาพ่อผมแล้วเสนอโปรติด 12 เดือนเพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณพ่อไม่ทราบเรื่องพวกนี้ครับเพราท่านไม่รู้เรื่องแล้วพอผมจ
สมาชิกหมายเลข 8863381
ได้รับบิลค่าผิดสัญญา True
พอดีเราซื้อเครื่องมือถือติดโปร12เดือนจากทรูมาแต่มือถือของเราโดนขโมยไปแล้วไม่ได้ชำรมือถือเลย แล้วบิลค่าผิดสัญญาส่งมาที่บ้านเราชำนวนเงิน 6700 บาท เราจะชำระในส่วนนี้แต่ตอนนี้เราไม่มีเงินก้อนเลย เราสามารถ
สมาชิกหมายเลข 8865443
เน็ตดีแทคครายเดือน
คือเมื่อวันพุธที่28/05/2568ที่ผ่านมา เน็ตดีแทครายเดือนที่ผมใช้นั้นได้หมดรอบบิล แล้ววช่วงเช้าของวันนั้นทางดีแทคคได้โทรมาแนะนำโปรเน็ตใหม่ ซึ่งลักษณะคำพูดพนักงานที่โทรมาค่อนข้างเหมือนจะยัดเยียดให้เราสมัค
สมาชิกหมายเลข 8864723
ดีแทค เครื่องครบสัญญา แต่ยังแจ้งเตือนว่าจะเครื่องจะถูกล็อกอัตโนมัติ
MaximJunior
Dtac จ่ายบิลรายเดือน ยอดไม่ตัด
สอยถามค่ะคือเราค้างชำระเน็ตอยู่2เดือน วันนี้ทางระบบเลยปิดสัญญาณ แต่พอเราจ่ายบิลไปแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ แล้วสัญญาณก็ยังไม่เปิด โทรถาม1678ก็ไม่ได้ ต่อทำยังไม่ติดต่อทางไหนค่ะ dtacมีปัญหาตลอด จนอยากจะย้า
สมาชิกหมายเลข 8851512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ dtac ครบ 12 เดือนแล้ว
ชำระเงินรอบบิลสุดท้ายแล้ว
ข้อความในภาพจะหายไปเมื่อไหร่ครับ
โทรศัพท์เครื่องนี้จะถูกล็อกอัตโนมัติ หากเบอร์ที่รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง ค้างชำระค่าบริการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด