จะจัดการกับลูกค้าประเภทสั่งแล้วคืนของยังไงดี

เราทำธุรกิจร้านอาหารมาประมาณ 2 ปี เจอลูกค้าหลายรูปแบบมากกๆ เช่น ขอโน้นขอนี้ แต่ขอฟรีนะ หรือขอส่วนลดต่างๆ แต่ที่เจอมาล่าสุดเลยคือ สั่งเสต็กปลาแซลมอน ราคา 199 บาท ลูกค้ากินไป1คำ แล้วคืนบอกว่าปลาคาว เปลี่ยนเป็นเสต็กเนื้อแทน พอเอาจานที่ลค.คทนมาชิม ชิมกันทั้งครัว ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปกติ  ไม่คาว 
แล้วต้นทุนของพวกนี้ราคาสูง เราจะจัดการกับลค.แบบนี้ยังไงดี เห้อเหนื่อยใจ เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่