เราทำธุรกิจร้านอาหารมาประมาณ 2 ปี เจอลูกค้าหลายรูปแบบมากกๆ เช่น ขอโน้นขอนี้ แต่ขอฟรีนะ หรือขอส่วนลดต่างๆ แต่ที่เจอมาล่าสุดเลยคือ สั่งเสต็กปลาแซลมอน ราคา 199 บาท ลูกค้ากินไป1คำ แล้วคืนบอกว่าปลาคาว เปลี่ยนเป็นเสต็กเนื้อแทน พอเอาจานที่ลค.คทนมาชิม ชิมกันทั้งครัว ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปกติ ไม่คาว
แล้วต้นทุนของพวกนี้ราคาสูง เราจะจัดการกับลค.แบบนี้ยังไงดี เห้อเหนื่อยใจ เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี
จะจัดการกับลูกค้าประเภทสั่งแล้วคืนของยังไงดี
แล้วต้นทุนของพวกนี้ราคาสูง เราจะจัดการกับลค.แบบนี้ยังไงดี เห้อเหนื่อยใจ เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี