ธนาคารบริการเเย่

กระทู้คำถาม
วันนี้เราไปใช้บริการ ธนาคาร เเต่เจอเหตุการนี้เลยรู้สึกว่าพนักงานของธนาคารเเก้ไขปัญหาเเบบนี้หรอ เรื่องมีอยู่ว่าเราจะไปเปิดแอปธนาคาร ที่สาขาโรบินสันเเม่สอด ซึ่งคนเยอะมากเราได้คิวที่545 นั้งรอ1ชั่วโมง พอจะถึงคิวป้าเเม่บ้านคงหวังดีเเหละมาเปลี่ยนบัตรคิวให้เรา106 ซึ่งเราก็ไม่รู้อะไรเลย กับถึงคิวพอดีพร้อมกันทั้ง2คิว เราเลย ต้องไป106พอเราไปถึง พนักงานถามว่ามาทำอะไรเราก็บอกว่ามาเปลี่ยนเบอร์โทร เพื่อสมัครแอปธนาคาร พอเราบอกเสร็จเเล้วพนักงานก็ไม่ค่อยพอใจ เริ่มนินทาเพื่อนร่วมงานให้เราฟังเเล้ว ทำไปทำมาบอกทำไม่ได้ ที่จริงเราควรไปที่เค้าเตอร์ 5 ที่เราต่อคิวมาเเต่เเรกคือ 545 เเละบอกว่าให้เราไปต่อคิวใหม่ให้ รปภ กดเบอร์ใหม่มาด้วย เป็น653 ต้องนั้งรออีก1ชั่วโมง รวมเป็น2ชั่วโมง เสียความรู้สึกมาก โกธด้วยเเถมบอกว่าน้องจะรอไหม เเก้ปัญหาด้วยการถามลูกค้าว่าจะรอไหม นี่คือการเเก้ปัญหาของธนาคารระบบเเย่มาก ก็อย่างว่าเเหละถ้าเราคือลูกค้าพันล้าน การบริการคงไม่เเย่เเบบนี้
เเย่สุดที่เราไม่ชอบคือนินทาเพื่อนร่วมงานต่อหน้าลูกค้า ทำได้งัยเเถมไม่ขอโทษเราเลย เเม้เเต่คำเดียวก็ไม่มี ทั้งที่ความผิดไม่ได้อยู่ที่เราเลยนะ เเถมบอกคนอื่นก็รอเหมือนกัน เเต่เรามาก่อนควรเเก้ปัญหาเราก่อนไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่