มีใครเคยขอคืนเงินค่าตั๋วจาก Quality Express ได้บ้าง??

เราได้ซื้อตั๋ว Disneyland HK และกระเช้านองปิง จาก Quality Express ในงานไทยเที่ยวไทย ไปทั่วโลก ในช่วงต้นปี 63 ซึ่งหลังจากนั้นมี COVID-19 ระบาด ทางบริษัทได้แจ้งว่าสามารถขอ refund ตั๋วได้ ซึ่งเราได้ทำตามขั้นตอน ส่งตั๋วกลับไปขอ refund ตั้งแต่ มี.ค. 63 และทางบริษัทได้แจ้งว่าจะทำเรื่องให้แล้วเสร็จภายใน 90 วัน (ไม่เกิน มิ.ย. 63) หลังจากนั้น เราได้โทรไปถามความคืบหน้าอยู่ตลอดจนถึง ณ ตอนนี้ แต่ได้รับคำตอบเดิมๆ ว่า "กำลังติดต่อกับทีมงานที่ฮ่องกงอยู่" ซึ่งเรางงมากว่า เวลาผ่านไปครึ่งปีแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย

อยากจะถามเพื่อนๆ ว่า มีใครเคยขอ refund จาก Quality Express ได้บ้าง หรือใครมีข้อเสนอแนะดีๆ รบกวนแชร์กันหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่