เราได้ซื้อตั๋ว Disneyland HK และกระเช้านองปิง จาก Quality Express ในงานไทยเที่ยวไทย ไปทั่วโลก ในช่วงต้นปี 63 ซึ่งหลังจากนั้นมี COVID-19 ระบาด ทางบริษัทได้แจ้งว่าสามารถขอ refund ตั๋วได้ ซึ่งเราได้ทำตามขั้นตอน ส่งตั๋วกลับไปขอ refund ตั้งแต่ มี.ค. 63 และทางบริษัทได้แจ้งว่าจะทำเรื่องให้แล้วเสร็จภายใน 90 วัน (ไม่เกิน มิ.ย. 63) หลังจากนั้น เราได้โทรไปถามความคืบหน้าอยู่ตลอดจนถึง ณ ตอนนี้ แต่ได้รับคำตอบเดิมๆ ว่า "กำลังติดต่อกับทีมงานที่ฮ่องกงอยู่" ซึ่งเรางงมากว่า เวลาผ่านไปครึ่งปีแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
อยากจะถามเพื่อนๆ ว่า มีใครเคยขอ refund จาก Quality Express ได้บ้าง หรือใครมีข้อเสนอแนะดีๆ รบกวนแชร์กันหน่อยค่ะ
มีใครเคยขอคืนเงินค่าตั๋วจาก Quality Express ได้บ้าง??
อยากจะถามเพื่อนๆ ว่า มีใครเคยขอ refund จาก Quality Express ได้บ้าง หรือใครมีข้อเสนอแนะดีๆ รบกวนแชร์กันหน่อยค่ะ