อยากทราบว่าทำไมถึงส่งซิมเพื่อเพิ่มค่าใช้จ่ายให้กับผู้ใช้บริการ
และเมื่อขอให้ปิดซิมกลับต้องไปที่ช็อปเพื่อปิด ผลักภาระให้ผู้ใช้บริการต้องดำเนินการเอง
ทั้งที่ส่งซิมมาให้ได้ แต่กลับปิดให้บริการซิมไม่ได้
*ในวิธีการใช้งานระบุว่า
ซิมจะเริ่มเปิดใช้งานอัตโนมัติ ภายใน 3 วัน หลังจากลูกค้าได้รับจดหมายพร้อมซิมการ์ดฉบับนี้
มีวิธีไหนไหมที่ไม่ต้องให้ผู้ใช้บริการต้องดำเนินการเองเพื่อปิดซิม
AIS จัดส่งซิมหมายเลขใหม่ AIS รายเดือนให้ (ได้มาเพราะใช้ บริการ AIS FIBER)
และเมื่อขอให้ปิดซิมกลับต้องไปที่ช็อปเพื่อปิด ผลักภาระให้ผู้ใช้บริการต้องดำเนินการเอง
ทั้งที่ส่งซิมมาให้ได้ แต่กลับปิดให้บริการซิมไม่ได้
*ในวิธีการใช้งานระบุว่า
ซิมจะเริ่มเปิดใช้งานอัตโนมัติ ภายใน 3 วัน หลังจากลูกค้าได้รับจดหมายพร้อมซิมการ์ดฉบับนี้
มีวิธีไหนไหมที่ไม่ต้องให้ผู้ใช้บริการต้องดำเนินการเองเพื่อปิดซิม