เวลาเปลี่ยนอะไรก็ต้องเปลี่ยน แต่บ้านสาวโสดไม่ควรถูกเปลี่ยนไปขนาดนี้นะ gmm

บ้านสาวโสด เป็นละครตลกสดใส ตัวละครล้วนน่ารัก หนังและละครหลายเวอร์ชั่นที่ผ่านมาล้วนเป็นแบบนี้ทั้งนั้น เนื้อเรื่องเล่าถึงบรรดา 3 พี่น้องสาวโสด กระทั่งวันหนึ่งที่นางเอกปลอมตัวเข้ามาเป็นคนใช้ในบ้านของเหล่าพี่น้อง โดยการปลอมตัวของเธอครั้งนี้จะทำให้ 3 สาวพี่น้อง ไม่โสดอีกต่อไป...

บ้านสาวโสดเป็นละครเนื้อเรื่องง่าย ๆ ไม่มีอะไร ตอนรู้ว่า gmm จะเอามาทำก็แอบเตรียมใจไว้แล้วว่าคงปรับเปลี่ยนบทให้หวือหวาตามสไตล์ช่อง แม้ใจจริงจะอยากให้ใช้เพลงเดิมใจจะขาด gmm ไม่ใช่เพลงเดิมดิฉันยังพอรับได้ แต่การเพิ่มบางบทที่ทำเอาทึ่ง อย่าง พระเอกแกล้งเป็นเกย์ แบบนี้ไม่ไหวจริง ๆ

เข้าใจค่ะ ว่าบ้านสาวโสดเป็นละครที่เนื้อเรื่องไม่ค่อยมีอะไร การจะเอามาทำในยุคนี้อาจจะไม่เหมาะจึงต้องเสริมเติมแต่งเนื้อเรื่องเข้าไป ละครเวอร์ชั่นก่อนหน้าต่างก็มีรายละเอียดที่แตกต่างกันไป แต่เขาก็ยังคงความเป็นบ้านสาวโสดเอาไว้ ทว่า gmm คุณดันแต่งเติมเนื้อเรื่องที่ทำให้ความดั้งเดิมหายไป แทนที่คุณจะเพิ่มบทพรรค์อย่างนี้ เอาเวลาไปเพิ่มบทตีแผ่ชีวิตคนใช้ดีกว่าไหม นอกจากจะได้ความบันเทิงแล้วยังได้สาระ 

เป็นการรีเมคบ้านสาวโสดที่น่าผิดหวังทีเดียว ไม่ใช่ว่าคุณดำเนินเรื่องไม่ดี แต่เพราะคุณดันทำให้บ้านสาวโสดไม่เป็นบ้านสาวโสดเอาซะเลย

ป.ล. ขอบพระคุณคห.2 ที่ช่วยท้วงติงนะคะ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่