เมาส์ Logitech จาก Logitech official store ใน Lazada ต้องส่งเคลมที่ไหนครับ

เมาส์ของผมที่ซื้อมาจาก lazada ระบุว่ามีประกัน 2 ปี
ตอนนี้ ผ่านมาเกือบๆ 1 ปี เมาส์มีอาการปุ่มข้างกดไม่ค่อยติด

พอจะหาข้อมูลว่าเมาส์ตัวนี้มีประกันกับ distributor ไหนในไทย ก็หาข้อมูลไม่ได้
เคยเห็นกระทู้ในพันทิปเรื่องนี้ เลยลองติดต่อไปกับ logitech global ก็ให้คำตอบไม่ได้
จะลองติดต่อกับ lazada เอง ก็ไม่มีช่องแชทของ shop นี้ให้คุยได้
ไม่ทราบว่าผมจะติดต่อเคลมทางไหนได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่