สุดยอดความคิดเห็น
						
					
																																		 ความคิดเห็นที่ 1
												
										
											
										
														
								
							 บางทีคนก็พูดกันจนเข้าใจผิดกันไปหมด
เท่าที่ดู ที่เรียกกันว่าดองน่ะ มันไม่ใช่กลยุทธ์ทางการตลาดหรืออะไรเลย
แต่เนื่องจาก BP มีกิจกรรมทำค่อนข้างเยอะ ประกอบกับงานเพลงก็เน้นคุณภาพเป็นหลัก เลยใช้เวลาค่อนข้างนาน
เว้นแต่ปีนี้ที่ไม่มี world tour ก็เลยมีเวลาในการออกผลงานมาบ่อยขึ้น ประกอบกับของใน stock ก็มีเยอะพอควร เพราะเดมา 4 ปีแล้ว
จึงสามารถออกผลงานได้เยอะในช่วงนี้ แต่ถ้าในภาวะปกติ ก็คงติดเรื่อง wt อีก ซึ่งบางคนเลยมองว่ามันเป็นกลยุทธ์ทางการตลาด
แต่ความจริงมันคือความพยายามในการออกผลงานที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ในช่วงเวลาที่เอื้ออำนวยเท่านั้น
										เท่าที่ดู ที่เรียกกันว่าดองน่ะ มันไม่ใช่กลยุทธ์ทางการตลาดหรืออะไรเลย
แต่เนื่องจาก BP มีกิจกรรมทำค่อนข้างเยอะ ประกอบกับงานเพลงก็เน้นคุณภาพเป็นหลัก เลยใช้เวลาค่อนข้างนาน
เว้นแต่ปีนี้ที่ไม่มี world tour ก็เลยมีเวลาในการออกผลงานมาบ่อยขึ้น ประกอบกับของใน stock ก็มีเยอะพอควร เพราะเดมา 4 ปีแล้ว
จึงสามารถออกผลงานได้เยอะในช่วงนี้ แต่ถ้าในภาวะปกติ ก็คงติดเรื่อง wt อีก ซึ่งบางคนเลยมองว่ามันเป็นกลยุทธ์ทางการตลาด
แต่ความจริงมันคือความพยายามในการออกผลงานที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ในช่วงเวลาที่เอื้ออำนวยเท่านั้น
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
ถ้าเอาวิธีบริหาร(ดอง)ที่วายจีทำกับแบล็คพิงค์ไปใช้กับวงค่ายอื่นจะมีผลดีหรือเสียมากกว่ากัน?
ปล1.กระทู้ไม่ได้จะเทียบกับแบล็คพิงค์ ไม่เทียบว่าถ้าทำแบบนี้จะปังเท่าแบล็คพิงค์ไหมแค่ถามถึงว่าวงนั้นจะเป็นยังไง
ปล2.คำว่า"ดอง"ในเนื้อหาเป็นการพูดแบบตลกๆเพราะจขกท.รู้ดีว่าค่ายไม่ได้ดองแต่แค่เน้นคุณภาพผลงานมากกว่าจำนวนและทั้งหมดผ่านการปรึกษากับทั้งสี่สาว