หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พ่อเราสั่งของจากwww.leehas.com. แต่ไม่มีข้อมูลสินค้าเลย
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
การตลาด
นำเข้าส่งออก
คือพ่อเราสั่งของจากเว็ปมันไม่มีข้อมูลอะไรเลย เราอยากกดยกเลิกไม่รู้จะทำยังไง เพราะหาข้อมูลหาเว็ปไม่เจอ รู้แค่E-mail :service@liradashop.com แค่นี้ คือเราเห็นเพื่อนๆในพันทิปหลายคนที่ว่าเว็ปนี้ไม่โปร่งใส เราอยากยกเลิกมากเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของผ่านเว็บไซต์นี้ แต่ได้ของไม่ตรง
คือมันสามารถทำยังไงได้บ้างครับ เห็นเป็นเว็บในเฟสบุ๊คเลยกดเข้าไปสั่ง แต่ตอนนี้ไม่รู้เว็ปไซด์นั้น และติดต่อกลับไม่ได้ ได้ของไม่ตรงกับที่สั่งด้วยครับ ตอนนั้นแคปไว้แค่นี้ครับ service@liradashop.com
สมาชิกหมายเลข 6323145
โดนยกเลิกสินค้าในชอปปี้ บอกว่าเราละเมิดไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
โดนชอปปี้ยกเลิกสินค้าทั้งๆที่เคยสั่งมาตลอด เป็นเพราะใช้โค้ดลดเยอะหรือเปล่าไม่เเน่ใจ เเต่ถ้าไม่ให้ใช้เเล้วจะเเจกทำไม เรามาสั่งในชอปปี้เพราะมันได้โค้ตลด เจอแบบนี้อยากเปิดใจให้ลาซาด้าเลย
สมาชิกหมายเลข 9050592
เราสั่งของจากtt จะยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ไม่ทัน ขอยกเลิกกับขนส่งเองได้มั้ย
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน tiktok ไม่ทันจะขอยกเลิกกับบริษัทขนส่งj&tได้หรือเปล่า หรือให้คืนของตอนของมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 6200447
ส่งพัสดุผ่าน KEX ช้ามากกกกก!!!!!!!
ตามกระทู้เลยค่ะ ส่งพัสดุไป1 อาทิตย์แล้วพัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยค่ะ งง มาก แล้วทางสาขาปลายทางให้เหตุผลว่าเบอร์ไม่ถูกต้องพอตรวจสอบพบว่าเบอร์ถูกต้อง งงเลยค่ะ บริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7896061
เตือนระวังวิธีหากำไรจากการขนส่งง่ายๆของเว็ป nocnoc.com ครับ
พอดีโดนมาแล้ว ถ้าระบบขึ้นสถานะ พร้อมส่ง อย่ายกเลิกใดๆนะครับ เพราะผู้ซื้อจะเสียค่าขนส่งไม่ได้คืนครับ ซึ่งทางเว็ปไม่ได้ระบุไว้ในส่วนนี้ ระบุว่าถ้ายกเลิกให้แจ้งทางไลน์@ หรือทางโทร ทางเว็ปจะแจ้งว่าของออกม
tulip_draw
ประสบการณ์ความซวยจากการสั่งซื้อจอคอมได้เพียงเดือนเดียว
เนื่องจากเราได้ทำการสั่งซื้อจอคอมจากทาง Shopee ในวันที่ 4 พ.ค. 68 ของมาส่งวันที่ 8 พ.ค. 68 ก็เช็คของตามปกติไม่มีอะไรเสียหายจนกระทั่งใช้มาได้ประมาณเดือนนึงมีจุดดำจุดเล็กๆขึ้นบนจอภาพเลยส่งรูปและทักไปถาม
สมาชิกหมายเลข 3899101
พอกันที เว็บผี lazada ปีศาจE-commerce
ต่อไปคงสั่งแล้วยกเลิกเป็นว่าเล่นเลยเรา กลุ่มใจกับการที่ ลาซาด้า ไม่มีเบอร์ขนส่ง หรือคลังสินค้าที่ตัวเอง ส่งของเก็บไว้ เข้าใจ ว่า เป็นเว็บไซต์ แต่ ไม่มีเบอร์ขนส่ง ติดต่อกันทางเมลล์ เพราะอะไรถึงไม่
สมาชิกหมายเลข 2586335
การขอคืนสินค้าlazada
สอบถามเพื่อนๆ สมาชิกเกี่ยวกับการขอคืนสินค้าและคืนเงินlazadaค่ะ เหตุการณ์มีอยู่ว่าได้สั่งซื้อสินค้า(ไม้จับงู) จากทางร้านค้าในlazada ชำระเงินปลายทางเรียบร้อย แต่สินค้าใช้ไม่ได้ แจ้งร้านค้ามีการอนุมัติคื
สมาชิกหมายเลข 1952348
แฟลชสาขาชะอำส่งของเลยกำหนดทำไมไม่โทรชี้แจงขอโทษค่ะ
ขอเเจ้งนะคะครั้งที่แล้วส่งของช้ามากทำงานกันยังไงส่งของตั้งแต่ต้นอาทิตย์จนสี่ห้าวันถึงได้ของ ของถึงสาขาชะอำตั้งแต่เที่ยงกว่าแต่ไม่ส่งเอาไปดองไว้อย่างนี้จะมีขนส่งไว้เพื่ออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8860423
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
การตลาด
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พ่อเราสั่งของจากwww.leehas.com. แต่ไม่มีข้อมูลสินค้าเลย