สอบถาม Internet True Online ใช้ไม่ได้ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องจ่ายเต็มจำนวน

ตอนนี้ใช้ Internet ของ True Online อยู่ แต่ระบบขัดข้องใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน
ผมจึงโทรเข้าไปสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าช่างจะเข้ามาดูสาย Internet ให้วันที่ 3 พฤศจิกายน
นั่นแสดงว่าผมจะไม่สามารถใช้ Internet ในวันที่ 31 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน(ช่วงเช้า)
รวมทั้งสิ้นประมาณ 4 วัน โดยปกติแล้วทรูจะเก็บค่าบริการในวันที่ใช้ไม่ได้เป็นปกติหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่