[CR] รีวิวนิยายของนักเขียนpeachhplease

กระทู้รีวิว
เพี้ยนmbpt
สวัสดีค่าอันนี้เป็นกระทู้แรกของเราเลย 🖐🏼✨🤍 
เมื่อประมาณ3-4เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงที่เราค่อนข้างว่างไม่มีอะไรทำเลยได้มีโอกาสเริ่มอ่านนิยายวายเรื่องแรก พอได้อ่านเรื่องแรกแล้วก็ติดใจอ่านมาตลอดเลย5555 วันนี้เราเลยอยากจะมารีวิวนิยายวายของคุณ peachhplease ซึ่งทุกเรื่องที่เราจะพูดถึงสามารถหาซื้อได้ตามb2sเลย ₊˚ˑ📒🖍💭꒱﹆

**เราขอชี้แจงไว้ก่อนน้าว่าอันนี้เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของเราเท่านั้น**
มาเริ่มเรื่องแรกที่เราอ่านกันเลย ˗ˏˋ 👩🏻‍🎨🐄。📓﹆* 
— not the best but still good #ด้วงกับเธอ
เรื่องนี้เป็นแนวมหาวิทยาลัยที่ฟีลกู้ดมากกกกกกกกก ด้วงพระเอกไทป์ลูกหมาที่ไปตามจีบนายเอกฉินที่มีโลกส่วนตัวสูงปรี๊ดดด ด้วงตามจีบฉินไปเรื่อยๆสามารถอ่านได้เพลินๆไม่น่าเบื่อเลย เหมือนเป็นการได้ดูพัฒนาการของความสัมพันธ์ของพระเอกนายเอกไปด้วยกันเรื่อยๆ อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้ฟีลกู้ดมากไม่มีดราม่าเลยค่ะ 
💵ราคา319บาท
— this is the evidence proving that the boy called shinta has a heart #จนมีหัวใจ 
เรื่องนี้ชื่อเรื่องยาวมาก555555 เป็นเรื่องราวของพระเอกชินตะที่เป็นนักดนตรีลูกครึ่งญี่ปุ่น โลกส่วนตัวสูง มักจะมีความสัมพันธ์แบบone night stand อยู่บ่อยๆ วันนึงเกิดอุบัติเหตุต้องไปโรงพยาบาลแล้วได้เจอกับนายเอกที่เป็นคุณหมอเอยที่เป็นคนน่ารัก จิตใจดีและอ่อนโยน ทั้งคู่ได้เริ่มคุยกันเป็นเพื่อนกันจนชินตะได้มีความรู้สึกอยากเป็นมากกว่าเพื่อนแต่คุณหมอเอยมีแฟนอยู่แล้ว เรื่องนี้มีดราม่าเป็นดราม่าที่ค่อนข้างหนักเลย อ่านไปน้ำตาซึมไปเลยค่ะ 
💵ราคา350บาท

— นมตราหมีดีที่สุด
เรื่องนี้ฟีลกู้ดแบบนุ้บนิ้บหัวใจมาก พระเอกชื่อลุงเป็นพี่ชายที่อยู่หน้าบ้าน นายเอก ตราหมีเป็นเด็กชั้นม.5 ตราหมีติดพี่ลุงมากกก เรียกว่าติดหนึบยิ่งกว่าตังเม ตราหมีทึกทักว่าพี่ลุงเป็นแฟนมาตลอดแต่พี่ลุงก็ไม่เคยปฏิเสธแต่ก็มีจุดดราม่าแบบเล็กๆ ให้น้ำตาซึมอยู่เหมือนกันกัน t—t เรื่องนี้นายเอกน่ารักมากๆ ขี้อ้อนเหมือนเด็ก5ขวบตลอดเวลา
💵ราคา329บาท

— even better #เจตนามาร์แน่
เป็นเรื่องราวของพระเอก เจตนา ชอบมีความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดเช่นเดียวกันกับนายเอก มาร์วิส ที่ไม่ชอบความสัมพันธ์แบบผูกมัดเหมือนกันแต่ทั้งสองคนเริ่มที่จะตกหลุมรักกันจากการเริ่มมีเซ็กส์ด้วยกัน เรื่องนี้อ่านแล้วให้ฟีลรู้สึกเซ็กซี่ตลอดทั้งเรื่องเลย 
💵ราคา339บาท

— ขั้วฟ้าของผม 
เรื่องราวความรักของพระเอกคุณหมอขั้วฟ้าและนายเอกเจ้าชายเกิดขึ้นที่อมก่อย ขั้วฟ้าเมาแล้วขับทำให้ต้องมาบำเพ็ญประโยชน์ที่อมก่อยทำให้ได้มาเจอกับเจ้าชายที่มาเป็นคุณครูอาสา บรรยากาศในเรื่องอบอุ่นมาก จากคุณหมอสุดแสนเจ้าชู้กลายมาเป็นแมวเชื่องของเจ้าชาย อ่านแล้วเขินคุณหมอขั้วฟ้ามากๆ 
💵ราคา399บาท

— แล้วแต่ดาว 
เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของน้องชายของคุณหมอขั้วฟ้า นายเอกดาวเหนือ ที่แอบชอบพระเอก คาบคลื่นที่เป็นเพื่อนในสมัยมัธยม แต่ได้กลับมาเจอกันอีกตอนประกวดดาวเดือนในมหาวิทยาลัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนดาวเหนือก็ยังชอบคาบคลื่นไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ด้วยความที่ประกวดดาวเดือนด้วยกันทำให้ต้องใช้เวลาร่วมกันอยู่ตลอด ทั้งสองคนก็ค่อยๆเผยความในใจของกันและกันออกมาเรื่อยๆ ดาวเหนือน่ารักและน่าเอ็นดูที่สุดเลย 
💵ราคา449บาท

— good morning jasmine #อรุณสวัสดิ์จัสมิน
พระเอกจัสมินเป็นsex friend กับนายเอกตงจื้อ ทั้งคู่เคยให้สัญญากันว่าจะไม่ตกหลุมรักกัน ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์แบบนี้กันมาเรื่อยๆแต่ทั้งคู่ก็ไม่สามารถรักษาสัญญาที่ให้กันไว้ได้ ทั้งสองคนตกหลุมรักกันแต่ตงจื้อเคยมีผิดหวังกับความรักมาก่อนทำให้ทั้งสองคนต้องหยุดความสัมพันธ์กัน เรื่องนี้ดราม่าพอกรุบกริบเราชอบหลายๆประโยคในเรื่องนี้มากๆอยากทุกคนได้ลองอ่านกัน 
💵ราคา399บาท

— แค่ที่แกง 
พระเอกหมูตามจีบนายเอกแกงที่มาขายข้าวแกงแทนแม่ที่โรงเรียน จีบกันผ่านการแลกเพลงทางแฟรชไดรท์จนได้ตกลงเป็นแฟนกันแต่หมูมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง ทางต้นสังกัดได้ออกคำสั่งว่าห้ามมีแฟนโดยเด็ดขาด แกงไม่อยากทำลายความฝันของหมูเลยบอกเลิก ตอนอ่านเราร้องไห้แทบขาดใจเลย5555555 แต่ก็ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาได้กลับมาเจอกันอีก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ธรรมดามากๆแต่ภาษาและการบรรยายของคุณนักเขียนทำให้เรารู้สึกได้ไปกับทุกตัวละครเลย 
💵ราคา459บาท

— dear จากจับใจ
จับใจและชื่อชีวาเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เกิด เรียนด้วยกัน เติบโตด้วยกัน เริ่มทำอะไรหลายๆอย่างครั้งแรกด้วยกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราชอบมากที่สุด ขอสปอยว่าจบแบบbad end เป็นเรื่องที่เราอ่านแล้วเรารู้สึกได้เติบโตขึ้นไปกับทั้งสองตัวละครเลย พูดแล้วก็จะร้องไห้t—t
💵ราคา300บาท

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวนิยายวายครั้งแรกของเรา สาเหตุที่เราเลือกนิยายของคุณpeachplease มารีวิวก็เพราะว่าเราเริ่มตกหลุมรักนิยายวายครั้งแรกเพราะคุณนักเขียนคนนี้เลยอยากจะให้หลายๆคนได้มาตกหลุมรักนิยายวายด้วยกัน สำหรับวันนี้ขอม้าไปก่อนเอ้ยลาไปก่อน สวัสดีค้าบบบบบบ🤍🖐🏼✨นานาเรียน
ชื่อสินค้า:   นิยายวาย
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่