28 ต.ค. 2020 : ผู้สื่อข่าว Hwang Ji-young JTBC รายงาน
เป็นประเด็นที่น่าสนใจในโลกแฟชั่น เมื่อสมาชิกทั้ง 4 ของวง BlackPink กำลังทำงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ที่แตกต่างกันแต่ละแบรนด์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์นั้นๆ
WWD เขียนในบทความ
Miss Vogue รายงานว่าการเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ 'BlackPink Fashion Week Best Fashion 11' “สาวๆ BlackPink นั่งอยู่ใน Front Row ของงานแฟชั่นวีคในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา” สมาชิกสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์หรู เจนนี่กับ Chanel Ambassador , ลิซ่า ปรากฏตัวที่ New York Fashion Week, จีซู ผู้ถ่ายทอดเสน่ห์อันสดใหม่ของเธอในงาน London Fashion Week และ Rosé ที่โพสท่าในงาน Saint Laurent ในเดือนกุมภาพันธ์ ได้เพิ่มคำอธิบายที่เป็นสาระสำคัญ
Hype Beast วิเคราะห์ว่าเสน่ห์ของ BlackPink ซึ่งได้รับเสียงเรียกร้องจากงานแฟชั่นวีคทั่วโลกกับแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงมากมาย "แบรนด์แฟชั่นค้นพบวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากอิทธิพลระดับสากลของผู้ติดตาม 100 ล้านคนบนช่องยูทูปและอินสตราแกรมของสาวๆ BlackPink" โดยมีสมาชิก 52 ล้านคนบนช่อง YouTube มากกว่าประชากรเกาหลี 51.7 ล้านคนเสียอีก และ ลิซ่ามีผู้ติดตาม 41.2 ล้านบนอินสตาแกรม เป็นนักร้องเกาหลีเพียงคนเดียวที่มีรายชื่อติดในผู้ติดตาม 100 อันดับแรกของโลก อันดับที่สอง เจนนี่ 34.5 ล้านคน โรเซ่ 31.4 ล้าน และ จีซู 30.7 ล้าน สมาชิกทั้งหมดเป็นผู้นำที่มีผู้ติดตามแบบไม่มีใครเทียบได้ เจ้าหน้าที่แฟชั่นคนหนึ่งกล่าว "เนื่องจาก Corona 19 การพึ่งพาแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มขึ้นเช่นการทำ Digital Fashion Week"
เหตุผลที่ BlackPink กลายเป็น ' แฟชั่นไอคอน ' เป็นผลมาจากการสนับสนุนที่มั่นคงของค่ายต้นสังกัด YG ใช้ความพยายามเป็นพิเศษกับชุดแต่งกายในมิวสิกวิดีโอ และแสดงภาพลักษณ์ที่หรูหรา สง่างามในชุดบนเวที
ชเวคยองวอน BlackPink Stylist ที่อยู่กับสาวๆ มาตั้งแต่เดบิวต์บอก WWD ว่า " วิสัยทัศน์ของฉันคือการสร้างกระแสในเกาหลีโดยการผสมผสานการปรากฏตัวของสมาชิก BlackPink และแนวคิดต่างๆ เข้าด้วยกัน การหาชุดใหม่ๆเป็นเรื่องสำคัญ ” นอกจากนี้ “ YG ก็ลงทุนอย่างมากตั้งแต่สาวๆ BlackPink เดบิ้วส์ โดยประสานงานกับสไตล์ลิสพร้อมทั้งจัดงบประมาณที่ยืดหยุ่น” ด้วยเหตุนี้ “ BlackPink จึงกลายเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบของคนที่ติดตามเทรนด์แฟชั่น”
http://isplus.live.joins.com/news/article/article.asp?total_id=23905366
[#BLACKPINK ] สาวๆ BlackPink จับคู่กับแบรนด์หรูได้อย่างไร? ( JTBC รายงาน )
เป็นประเด็นที่น่าสนใจในโลกแฟชั่น เมื่อสมาชิกทั้ง 4 ของวง BlackPink กำลังทำงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ที่แตกต่างกันแต่ละแบรนด์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์นั้นๆ
WWD เขียนในบทความ
Miss Vogue รายงานว่าการเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ 'BlackPink Fashion Week Best Fashion 11' “สาวๆ BlackPink นั่งอยู่ใน Front Row ของงานแฟชั่นวีคในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา” สมาชิกสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์หรู เจนนี่กับ Chanel Ambassador , ลิซ่า ปรากฏตัวที่ New York Fashion Week, จีซู ผู้ถ่ายทอดเสน่ห์อันสดใหม่ของเธอในงาน London Fashion Week และ Rosé ที่โพสท่าในงาน Saint Laurent ในเดือนกุมภาพันธ์ ได้เพิ่มคำอธิบายที่เป็นสาระสำคัญ
Hype Beast วิเคราะห์ว่าเสน่ห์ของ BlackPink ซึ่งได้รับเสียงเรียกร้องจากงานแฟชั่นวีคทั่วโลกกับแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงมากมาย "แบรนด์แฟชั่นค้นพบวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากอิทธิพลระดับสากลของผู้ติดตาม 100 ล้านคนบนช่องยูทูปและอินสตราแกรมของสาวๆ BlackPink" โดยมีสมาชิก 52 ล้านคนบนช่อง YouTube มากกว่าประชากรเกาหลี 51.7 ล้านคนเสียอีก และ ลิซ่ามีผู้ติดตาม 41.2 ล้านบนอินสตาแกรม เป็นนักร้องเกาหลีเพียงคนเดียวที่มีรายชื่อติดในผู้ติดตาม 100 อันดับแรกของโลก อันดับที่สอง เจนนี่ 34.5 ล้านคน โรเซ่ 31.4 ล้าน และ จีซู 30.7 ล้าน สมาชิกทั้งหมดเป็นผู้นำที่มีผู้ติดตามแบบไม่มีใครเทียบได้ เจ้าหน้าที่แฟชั่นคนหนึ่งกล่าว "เนื่องจาก Corona 19 การพึ่งพาแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มขึ้นเช่นการทำ Digital Fashion Week"
เหตุผลที่ BlackPink กลายเป็น ' แฟชั่นไอคอน ' เป็นผลมาจากการสนับสนุนที่มั่นคงของค่ายต้นสังกัด YG ใช้ความพยายามเป็นพิเศษกับชุดแต่งกายในมิวสิกวิดีโอ และแสดงภาพลักษณ์ที่หรูหรา สง่างามในชุดบนเวที
ชเวคยองวอน BlackPink Stylist ที่อยู่กับสาวๆ มาตั้งแต่เดบิวต์บอก WWD ว่า " วิสัยทัศน์ของฉันคือการสร้างกระแสในเกาหลีโดยการผสมผสานการปรากฏตัวของสมาชิก BlackPink และแนวคิดต่างๆ เข้าด้วยกัน การหาชุดใหม่ๆเป็นเรื่องสำคัญ ” นอกจากนี้ “ YG ก็ลงทุนอย่างมากตั้งแต่สาวๆ BlackPink เดบิ้วส์ โดยประสานงานกับสไตล์ลิสพร้อมทั้งจัดงบประมาณที่ยืดหยุ่น” ด้วยเหตุนี้ “ BlackPink จึงกลายเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบของคนที่ติดตามเทรนด์แฟชั่น”
http://isplus.live.joins.com/news/article/article.asp?total_id=23905366