ทำไมลูกค้ารำคานเวลาโทรไปขายประกัน

ตามหัวข้อนะคะ เราก้ออยากได้ลูกค้าเพิ่ม บางทีการโทรไปก้อขายไม่ได้แต่ลูกค้าสอบถามกลับมาก้อยินดีให้คำแนะนำำำำำำและดีใจที่ได้อธิบายถึงประกันที่ทำอยู่ไม่ใช่ของเราก้อตามเหอะ เมื่อก่อนเราก้อเป็นคนนึงแหละที่ไม่ชอบและรำคานแต่พอพ่อเสียพ่อแอบไปทำประกันไว้ ทำให้เราได้เงินจากประกันพ่อมาก้อนนึง ก้อเลยมาเป็นตัวแทนมันเป็นการออมเงิน การฝากเงิน ที่ได้รับผลประโยชน์ที่คุ้มค่าดอกเบี้ยสูงกว่าแบงค์. อยากให้คนอื่นๆได้มีหลักประกันให้คนที่ตัวเองรักบ้าง แต่เราโทรไปแนะนำ 100ละ70ที่โดนดุ แต่ก้อทำด้วยใจ มันก้อมีความสุขอะนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่