SF Cinema พนักงานหลอกให้โอนเงินซื้อตั๋วหน้าเค้าเตอร์รอบสอง

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ดูหนังที่ MBK เรื่อง Fate ตอนเวลาทุ่ม40 เราก็กดซื้อตั๋วไปตามปกติที่ตู้แต่รอบแรกกับรอบสองกดจ่ายผ่านบัตรเดบัต SCB ไม่ได้ เลยเปลี่ยนไปจ่ายผ่าน QR Code แทนซึ่งก็คือ Promtpay พอจ่ายเสร็จมันเด้งกลับมาหน้าเลือกที่นั่ง ทั้งที่เงินจ่ายไปเรียบร้อยแล้ว เราเลยไปโวยกับพนักงานว่าระบบเป็นอะไรเนี่ย พนักงานเลยหิ้วเข้าไปนั่งดู กำลังนั่งรออยู่หน้าโรงมีมาเชิญให้ออกมาจ่ายเงินใหม่ เพราะบอกว่าระบบแจ้งมาว่าจ่ายเงินไม่เสร็จ เราก็บอกว่านี่ไงจ่ายเสร็จแล้ว พนักงานบอกอีกว่าให้ซื้อใหม่จ่ายใหม่ อันที่จ่ายไปแล้วระบบแจ้งว่าผิดพลาดจะคืนเงินใน30นาที นี่ผ่านมา5ชั่วโมงแล้วยังไม่ได้ห่าไรคืนมาเลย โชคดีที่อัดคลิปเสียงไว้ว่าพนักงานพูดให้จ่ายซ้ำ แล้วยืนยันว่าจะคืนเงินใน30นาที นี่ก็เตรียมไปโวยอีกรอบที่ MBK วันพรุ่งนี้ ถ้าไม่ได้เงินคืนฟ้องทั้ง SF Cinema และพนักงานคนนั้น เพราะได้ชื่อมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เราถอนแอพโรง SF Cinema ทิ้งแล้ว ปกติชอบมาดูโรงบ้าง บรรยากาศไม่เหมือนดูผ่านคอม แต่เจอความยิ้มของโรงหนังหลายรอบ โดยเฉพาะ SF ของตาสมาน ที่มีเทคโนโลยีก็เหมือนไม่มี และพนักงานที่รับมือกับปัญหาไม่ดี ชอบเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นวินาศ ก่อนหน้านี้สมัครบัตรแล้วมีปัญหาใช้ไม่ได้ จะสมัครอันใหม่ก็ไม่ได้ ชื่อซ้ำ พอไปให้แก้ ยืนรออยู่4ชั่วโมง เสียเวลาทำมาหากิน ยุคนี้มี Netflix และอื่นๆมาทดแทนแล้ว หลังจากนี้คือไม่เน้นดูโรง นานๆไปทีตามโอกาส แล้วจ่ายเงินสดหน้าเค้าเตอตัดปัญหา ใครเจอปัญหาเดียวกันแนะนำว่าให้ไปหน้าโรงแล้วจ่ายเงินสดซื้อหน้าเค้าเตอ แทนที่จะเอาเทคโนโลยีมาสร้างโอกาส แต่กลับกลายเป็นประสบการณ์อันเลวร้ายของผู้ใช้งาน ทนแก้มาหลายรอบแล้วครับ ปัญหานี้ไม่ใช่รอบแรก แต่ละรอบเสียเวลาหลายวัน บางเคสเป็นเดือน

ถ้าใครเจอแบบเราอย่าให้โอกาสพนักงานพวกนี้ พูดแบบไม่รับผิดชอบคำพูด คุณด้วยบริษัท SF Corporation Publoc Company เห็นว่าจะเข้าตลาดหลักทรัพย์(ตลาดหุ้น) ทำไมอบรมพนักงานแบบนี้ กล้าดียังไงถึงสอนให้พนักงานกล้าพูดกับลูกค้าแบบนี้เพื่อเอาตัวรอด หรือพนักงานพูดเองแต่คุณอบรมไม่ดีพอ คนที่ต้องจ่ายราคาของความสูญเสียวันนี้คือคนที่เป็นลูกค้าที่คอยต้องมาตามเช็ดขี้ที่เกิดจากความกระจอกของระบบบริษัทคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่