[CR] Pingbooster กับการเล่นเกมนอกของผม

สวัสดีครับ ผมมีโปรแกรมดีดีจะมารีวิวให้คอเกมเซิร์ฟนอกได้ลองใช้ดูครับ ส่วนตัวผมเล่น League of legend อยู่นะครับ แต่ปัญหาที่ผมพบเจอคือเวลาผมอยากจะไปเล่น Server ที่คนเล่นเยอะๆ ส่วนใหญ่จะ Block IP บ้านเราครับ ตอนหลังๆ lol ในไทยคนเล่นค่อนข้างน้อย ผมหาห้องค่อนข้างนาน ผมเลยอยากจะไปเล่น lol ฟิลิปปินส์ครับ แต่ประเด็นคือ VPN ฟรี มันชอบใช้งานนานๆไม่ได้ และ VPN บางเจ้าค่อนข้างแพงครับ ผมก็เลยไปเจอโปรแกรมอยู่ตัวนึง ชื่อ Pingbooster ครับ อาจจะไม่ใช่โปรแกรมฟรี แต่ก็มีช่วงให้ทดลองใช้ 1 วัน ถ้าผูกเบอร์โทรศัพท์ได้วันเพิ่มอีก เติมเงินครั้งแรกตอนนั้น มันได้คูปองเพิ่ม วันฟรี 2 วัน ผมก็เลยลองตัดสินใจเติมไป 50 บาทครับ เพราะโปรโมชั่นช่วงนั้นถ้าเติมเงินมันคุ้มกว่า และมันก็แค่ 50 บาทเอง ใน 50 บาทตอนนั้นของผมประกอบด้วย
          - เติมเงิน 50 บาท ใช้งานได้ 7 วัน
          - Account สมัครใหม่ รับวันใช้งานฟรี 1 วัน
          - ยืนยันเบอร์โทรศัพท์ รับวันใช้งานฟรี 1 วัน
          - และโปรโมชั่นเติมเงินตอนนั้น เมื่อเติมเงินผมจะได้คูปอง วันใช้งานฟรีอีก 2 วัน

          สรุปวันนั้นผมเลยได้ใช้งาน Pingbooster 11 วัน ในราคา 50 บาท เผื่อใครอยากลองไปเล่น lol Server อื่นๆ ด้วยโปรแกรม Pingbooster แล้วทำไม่เป็นผมมีมาแชร์ด้วยนะครับ ว่าเวลาเปลี่ยน Server Garena เพื่อไปเล่น Server เพื่อนบ้านนั้น เราต้องทำยังไงบ้าง ซึ่งไม่ยากเลยครับ มาลองทำตามกันดูนะครับ

1. สมัคร account ก่อนนะครับ Click Here
2. โหลดโปรแกรม Pingbooster Click Here
3. หลังจากโหลดโปรแกรมแล้วติดตั้งเรียบร้อยแล้ว แล้วก็เข้าโปรแกรมนะครับ ให้โปรแกรม Scan เกมในเครื่องเราให้เรียบร้อยก่อน

4. หลังจาก Scan เรียบร้อยแล้ว ให้เลือกเกมที่เราต้องการจะเล่นครับ อย่างเช่น ผมจะเล่น lol ฟิลิปปินส์ ผมก็เลือกที่ League of Legends 

5. หลังจากเราเลือกเกมแล้ว เราก็เลือกที่ประเทศที่เราต้องการเล่นครับ ผมเลือกที่ประเทศฟิลิปปินส์ แล้วก็กดที่ เริ่มเกม ครับ

6. หลังจากกดที่เริ่มเกมโปรแกรมจะรันหน้าล็อคอินการีน่าขึ้นมาให้เรานะครับ ก็กดล็อคอินตามปกติได้เลยครับ

7. หลังจากเข้ามาที่หน้าแรกของ Garena ให้กดที่ Setting ที่เป็นรูปเฟืองที่มุมขวาด้านบนนะครับ แล้วเลือกที่พื้นที่ มันจะมีประเทศให้เราเลือก อยากบวกกับคนที่ไหนก็เลือกได้เลยครับ ส่วนตัวผมอยากไปลองบวกกับ Pinoy ผมก็เลือก ฟิลิปปินส์ หลังจากเลือกแล้วก็กดบันทึกได้เลยครับ ในหน้านี้ใครอยากไปเล่นประเทศไหน ก็เลือกได้เลยนะครับ แต่ก่อนเลือก ให้เลือกที่โปรแกรม Pingbooster เป็นประเทศที่เราต้องการจะเล่นก่อน แล้วค่อยมาเปลี่ยนที่การีน่าครับ

8. หลังจากนั้นการีน่าของเราจะเปลี่ยนเป็นเกมที่เปิดให้บริการเป็นของประเทศฟิลิปปินส์ ถ้าเราจะเล่น lol ก็กดเลือกที่ lol ได้เลยครับ หลังจากนั้นก็กดติดตั้งเกมให้เรียบร้อยครับ อยากลงไว้ไดร์ฟไหนก็ระบุตำแหน่งได้เลยครับ

9. พอติดตั้งแล้วก็เข้าเล่นได้เลยครับ ปิงเบาๆ 93-98ms ลื่นๆเลยครับ 


          เรียบร้อยละครับ ผมก็มารีวิว แบ่งปันข้อมูลนะครับ ส่วนใครอยากเล่นเกมอื่นๆ โปรแกรม Pingbooster เค้าก็มีรองรับเกมนอกหลายๆ เกมที่ไม่ได้เปิดในไทย และต้องมุดเล่น สามารถกดเล่นผ่านโปรแกรมนี้ได้เลยไม่ต้องไปมุดเองให้ยุ่งยากครับ ส่วนตัวผมก็เล่น LostArk Server ญี่ปุ่นด้วย ก็เข้าเล่นได้ปกติ ใครอยากโหลดมาใช้ ก็ไปโหลดได้ที่เว็บเค้าเลยนะครับ มีให้ทดลองฟรีด้วย ส่วนใครมีเกมอยากแนะนำให้โปรแกรมเค้าเอามาเพิ่ม ก็สามารถไปรีเควสขอได้ที่ facebook fanpage ของเค้าได้เลยครับ https://www.facebook.com/PingBooster
          ขอบคุณที่อ่านบทความผมจนมาถึงตรงนี้กันนะครับ ผมเป็นมือใหม่หัดรีวิว ผิดพลาดตรงไหนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แล้วก็ไปเล่น Server ของชาวต่างชาติ มีมารยาทและมีน้ำใจนักกีฬาด้วยนะครับ อย่าไปเกรียนใส่เค้านะครับ เค้าจะได้ไม่บล็อค IP บ้านเรา ฮ่าๆ และ เพื่อสังคมเกมที่ดีด้วยครับ ขอบคุณทุกคนมากๆครับ ยิ้ม
ชื่อสินค้า:   Pingbooster
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่