สอบถาม True online ต้องการยกเลิก internet

กระทู้คำถาม
สอบถาม True Online

ไม่เคยตั้งกระทู้เลย สมัคร Login มาเพื่อถาม True online โดยเฉพาะ ผมเป็นสมาชิก True Online หมายเลข 9604033045 น่าจะเกิน 7 ปีแล้วนะครับ พบปัญหาบ้างแก้ไขก็ OK แต่ล่าสุดรับไม่ได้กับ การประสานงานหรือช่าง Service ผมอยู่ในพื้นที่ชลบุรีนะครับ พบปัญหา Net บ้านตัดบ่อย ( หลักๆ Wifi ต่อกับคอม+กล่อง True onlie ) ตัดแล้วแต่ก็ต่อเอง ตอนแรกนานๆเป็นครั้งนึงก็ไม่เป็นไร แต่หลังๆเป็นทุกๆชั่วโมง ปัญหาคือเวลาทำงาน หรือ ประชุม Online แล้วมีปัญหาตัดแล้วต่อใหม่ ทำให้พลาดการสื่อสารหลายครั้งมาก
ติดต่อไปทาง True คร้งแรกเมื่อวันที่ 17/10 เวลาประมาณ 6.21 pm เพื่อแจ้งปัญหา ซึ่งทาง Call center ประสานงานและบอกว่าช่างจะเข้ามาซ่อมให้วันที่
19/10 ช่วงเช้า ซึ่งผมก็ได้ลางานครึ่งวันเพื่อรอช่าง 
วันที่ 19/10 ผมก็รอจนเที่ยง ไม่มีช่างหรือ Call center ติดต่อมาก็เลยลางานอีกครึ่งวันเผื่อช่างจะมาตอนบ่าย จนเวลา 13.27 โทรไปหา Call center และ Call center บอกว่าส่งใบงานไปแล้วแต่ช่างไม่กดรับใบงาน ก็เลยงงมาก ปรกติต้องเช็คช่างก่อนใช่มั๊ยแล้วนัดลูกค้าว่าจะเข้ามากี่โมงวันไหน ซึ่ง Call center บอกว่าจะเช็คช่าง และจะให้ช่างรีบเข้ามา จนเวลา 15.12 ยังไม่มีช่างมา โทรไปหา Call center อีกรอบก็บอกเหมือนเดิมว่า เดี๋ยวจะเช็คช่างให้ก็ยังไม่มีช่างมา และเวลา 18.07 ก็โทรหา Call center อีกรอบบอกจะเช็คและแจ้งกลับ ซึ่งผมเสียวันลาไป 1 วันฟรีๆโดยไม่ได้อะไรเลย
20/10
ตอนเช้ากำลังจะไปทำงาน มี Message จาก True มาว่าช่างจะเข้ามาเช็คให้ช่วงบ่าย คืออะไร ????? ไม่ได้โทรมาถามว่าสะดวกวันไหนแล้ว ไม่ได้นัดเวลาแล้วส่ง Message ว่าจะเข้ามาได้ยังไง เลยโทรไปหา Call center ตอน 08.21 ว่าไม่สะดวกเพราะไปทำงาน เมื่อวานลาไปแล้วแต่ไม่ยอมเข้ามาซ่อมให้ ให้เข้ามาวันที่ 23/10 ช่วงเช้า Call center ก็บอก Ok จะประสานงานให้ เวลาประมาณ10.28 มีช่าง True โทรมาบอกว่าจะเข้ามาซ่อมให้ช่วงบ่ายคืออะไร ไม่ประสานงานกันเลยเหรอ เลยบอกช่างไปว่าโทรหา Call center แล้วว่าให้เข้ามาวันที่ 23/10 ช่วงเช้า ซึ่งช่างก็ Ok รับทราบและบอกว่าจะเข้ามาว้นที่ 23/10 ช่วงเช้า
23/10 
รอจนกระทั่ง 11.40 ก็ยังไม่มีช่างมา โทรไปหา Call centerและ Call Center บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วงเช้า เลยถามว่าช่วงเช้านี่กี่โมง เพราะตอนนี้ก็ 11.40 แล้ว ซึ่ง Call center บอกว่าปรกติช่วงเช้าก็คือไม่เกินเที่ยง และบอกว่าจะประสานงานกับช่างให้ ตอนนี้เวลาที่พิมพ์คือ 14.10 ก็ยังไม่มีช่างมา

คือปัญหาผมไม่ได้เยอะมากนะคร้บ Net หลุดก็ต่อใหม่เองได้ ไม่ได้ว่าใช้งานไม่ได้เลยแต่รับไม่ได้กับการไม่รับผิดชอบหรือตามงานให้ลูกค้า ซึ่งก็คงจะเปลี่ยนค่ายในเร็ววันนี้ ซึ่งค่ายอื่น Net บ้านความเร็วเดียวกัน ราคาก็ถูกกว่า ประมาณเดือนละ 300 บาท โปรย้ายค่ายลด 50% อีก 6 เดือน

จากวันนี้ไปคงไม่โทรไปหา Call center แล้วเบื่อตอบคำถามเหมือนเดิม ผลก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยากฝากให้ทาง True ช่วงปรับปรุงเรื่องการให้บริการ ไม่อยากให้ลูกค้าท่านอื่นเจอปัญหาเหมือนผม ซึ่งผมคงจะไม่เจอปัญหาแล้วคงย้ายค่ายแน่ๆ

ไม่ได้ใส่ร้ายใดๆทั้งสิ้น ทาง True น่าจะมีบันทึกการโทรอยู่แล้วนะครับ ลองไปเช็คดูได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่