สอบถาม True Online
ไม่เคยตั้งกระทู้เลย สมัคร Login มาเพื่อถาม True online โดยเฉพาะ ผมเป็นสมาชิก True Online หมายเลข 9604033045 น่าจะเกิน 7 ปีแล้วนะครับ พบปัญหาบ้างแก้ไขก็ OK แต่ล่าสุดรับไม่ได้กับ การประสานงานหรือช่าง Service ผมอยู่ในพื้นที่ชลบุรีนะครับ พบปัญหา Net บ้านตัดบ่อย ( หลักๆ Wifi ต่อกับคอม+กล่อง True onlie ) ตัดแล้วแต่ก็ต่อเอง ตอนแรกนานๆเป็นครั้งนึงก็ไม่เป็นไร แต่หลังๆเป็นทุกๆชั่วโมง ปัญหาคือเวลาทำงาน หรือ ประชุม Online แล้วมีปัญหาตัดแล้วต่อใหม่ ทำให้พลาดการสื่อสารหลายครั้งมาก
ติดต่อไปทาง True คร้งแรกเมื่อวันที่ 17/10 เวลาประมาณ 6.21 pm เพื่อแจ้งปัญหา ซึ่งทาง Call center ประสานงานและบอกว่าช่างจะเข้ามาซ่อมให้วันที่
19/10 ช่วงเช้า ซึ่งผมก็ได้ลางานครึ่งวันเพื่อรอช่าง
วันที่ 19/10 ผมก็รอจนเที่ยง ไม่มีช่างหรือ Call center ติดต่อมาก็เลยลางานอีกครึ่งวันเผื่อช่างจะมาตอนบ่าย จนเวลา 13.27 โทรไปหา Call center และ Call center บอกว่าส่งใบงานไปแล้วแต่ช่างไม่กดรับใบงาน ก็เลยงงมาก ปรกติต้องเช็คช่างก่อนใช่มั๊ยแล้วนัดลูกค้าว่าจะเข้ามากี่โมงวันไหน ซึ่ง Call center บอกว่าจะเช็คช่าง และจะให้ช่างรีบเข้ามา จนเวลา 15.12 ยังไม่มีช่างมา โทรไปหา Call center อีกรอบก็บอกเหมือนเดิมว่า เดี๋ยวจะเช็คช่างให้ก็ยังไม่มีช่างมา และเวลา 18.07 ก็โทรหา Call center อีกรอบบอกจะเช็คและแจ้งกลับ ซึ่งผมเสียวันลาไป 1 วันฟรีๆโดยไม่ได้อะไรเลย
20/10
ตอนเช้ากำลังจะไปทำงาน มี Message จาก True มาว่าช่างจะเข้ามาเช็คให้ช่วงบ่าย คืออะไร ????? ไม่ได้โทรมาถามว่าสะดวกวันไหนแล้ว ไม่ได้นัดเวลาแล้วส่ง Message ว่าจะเข้ามาได้ยังไง เลยโทรไปหา Call center ตอน 08.21 ว่าไม่สะดวกเพราะไปทำงาน เมื่อวานลาไปแล้วแต่ไม่ยอมเข้ามาซ่อมให้ ให้เข้ามาวันที่ 23/10 ช่วงเช้า Call center ก็บอก Ok จะประสานงานให้ เวลาประมาณ10.28 มีช่าง True โทรมาบอกว่าจะเข้ามาซ่อมให้ช่วงบ่ายคืออะไร ไม่ประสานงานกันเลยเหรอ เลยบอกช่างไปว่าโทรหา Call center แล้วว่าให้เข้ามาวันที่ 23/10 ช่วงเช้า ซึ่งช่างก็ Ok รับทราบและบอกว่าจะเข้ามาว้นที่ 23/10 ช่วงเช้า
23/10
รอจนกระทั่ง 11.40 ก็ยังไม่มีช่างมา โทรไปหา Call centerและ Call Center บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วงเช้า เลยถามว่าช่วงเช้านี่กี่โมง เพราะตอนนี้ก็ 11.40 แล้ว ซึ่ง Call center บอกว่าปรกติช่วงเช้าก็คือไม่เกินเที่ยง และบอกว่าจะประสานงานกับช่างให้ ตอนนี้เวลาที่พิมพ์คือ 14.10 ก็ยังไม่มีช่างมา
คือปัญหาผมไม่ได้เยอะมากนะคร้บ Net หลุดก็ต่อใหม่เองได้ ไม่ได้ว่าใช้งานไม่ได้เลยแต่รับไม่ได้กับการไม่รับผิดชอบหรือตามงานให้ลูกค้า ซึ่งก็คงจะเปลี่ยนค่ายในเร็ววันนี้ ซึ่งค่ายอื่น Net บ้านความเร็วเดียวกัน ราคาก็ถูกกว่า ประมาณเดือนละ 300 บาท โปรย้ายค่ายลด 50% อีก 6 เดือน
จากวันนี้ไปคงไม่โทรไปหา Call center แล้วเบื่อตอบคำถามเหมือนเดิม ผลก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยากฝากให้ทาง True ช่วงปรับปรุงเรื่องการให้บริการ ไม่อยากให้ลูกค้าท่านอื่นเจอปัญหาเหมือนผม ซึ่งผมคงจะไม่เจอปัญหาแล้วคงย้ายค่ายแน่ๆ
ไม่ได้ใส่ร้ายใดๆทั้งสิ้น ทาง True น่าจะมีบันทึกการโทรอยู่แล้วนะครับ ลองไปเช็คดูได้นะครับ
สอบถาม True online ต้องการยกเลิก internet
ไม่เคยตั้งกระทู้เลย สมัคร Login มาเพื่อถาม True online โดยเฉพาะ ผมเป็นสมาชิก True Online หมายเลข 9604033045 น่าจะเกิน 7 ปีแล้วนะครับ พบปัญหาบ้างแก้ไขก็ OK แต่ล่าสุดรับไม่ได้กับ การประสานงานหรือช่าง Service ผมอยู่ในพื้นที่ชลบุรีนะครับ พบปัญหา Net บ้านตัดบ่อย ( หลักๆ Wifi ต่อกับคอม+กล่อง True onlie ) ตัดแล้วแต่ก็ต่อเอง ตอนแรกนานๆเป็นครั้งนึงก็ไม่เป็นไร แต่หลังๆเป็นทุกๆชั่วโมง ปัญหาคือเวลาทำงาน หรือ ประชุม Online แล้วมีปัญหาตัดแล้วต่อใหม่ ทำให้พลาดการสื่อสารหลายครั้งมาก
ติดต่อไปทาง True คร้งแรกเมื่อวันที่ 17/10 เวลาประมาณ 6.21 pm เพื่อแจ้งปัญหา ซึ่งทาง Call center ประสานงานและบอกว่าช่างจะเข้ามาซ่อมให้วันที่
19/10 ช่วงเช้า ซึ่งผมก็ได้ลางานครึ่งวันเพื่อรอช่าง
วันที่ 19/10 ผมก็รอจนเที่ยง ไม่มีช่างหรือ Call center ติดต่อมาก็เลยลางานอีกครึ่งวันเผื่อช่างจะมาตอนบ่าย จนเวลา 13.27 โทรไปหา Call center และ Call center บอกว่าส่งใบงานไปแล้วแต่ช่างไม่กดรับใบงาน ก็เลยงงมาก ปรกติต้องเช็คช่างก่อนใช่มั๊ยแล้วนัดลูกค้าว่าจะเข้ามากี่โมงวันไหน ซึ่ง Call center บอกว่าจะเช็คช่าง และจะให้ช่างรีบเข้ามา จนเวลา 15.12 ยังไม่มีช่างมา โทรไปหา Call center อีกรอบก็บอกเหมือนเดิมว่า เดี๋ยวจะเช็คช่างให้ก็ยังไม่มีช่างมา และเวลา 18.07 ก็โทรหา Call center อีกรอบบอกจะเช็คและแจ้งกลับ ซึ่งผมเสียวันลาไป 1 วันฟรีๆโดยไม่ได้อะไรเลย
20/10
ตอนเช้ากำลังจะไปทำงาน มี Message จาก True มาว่าช่างจะเข้ามาเช็คให้ช่วงบ่าย คืออะไร ????? ไม่ได้โทรมาถามว่าสะดวกวันไหนแล้ว ไม่ได้นัดเวลาแล้วส่ง Message ว่าจะเข้ามาได้ยังไง เลยโทรไปหา Call center ตอน 08.21 ว่าไม่สะดวกเพราะไปทำงาน เมื่อวานลาไปแล้วแต่ไม่ยอมเข้ามาซ่อมให้ ให้เข้ามาวันที่ 23/10 ช่วงเช้า Call center ก็บอก Ok จะประสานงานให้ เวลาประมาณ10.28 มีช่าง True โทรมาบอกว่าจะเข้ามาซ่อมให้ช่วงบ่ายคืออะไร ไม่ประสานงานกันเลยเหรอ เลยบอกช่างไปว่าโทรหา Call center แล้วว่าให้เข้ามาวันที่ 23/10 ช่วงเช้า ซึ่งช่างก็ Ok รับทราบและบอกว่าจะเข้ามาว้นที่ 23/10 ช่วงเช้า
23/10
รอจนกระทั่ง 11.40 ก็ยังไม่มีช่างมา โทรไปหา Call centerและ Call Center บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วงเช้า เลยถามว่าช่วงเช้านี่กี่โมง เพราะตอนนี้ก็ 11.40 แล้ว ซึ่ง Call center บอกว่าปรกติช่วงเช้าก็คือไม่เกินเที่ยง และบอกว่าจะประสานงานกับช่างให้ ตอนนี้เวลาที่พิมพ์คือ 14.10 ก็ยังไม่มีช่างมา
คือปัญหาผมไม่ได้เยอะมากนะคร้บ Net หลุดก็ต่อใหม่เองได้ ไม่ได้ว่าใช้งานไม่ได้เลยแต่รับไม่ได้กับการไม่รับผิดชอบหรือตามงานให้ลูกค้า ซึ่งก็คงจะเปลี่ยนค่ายในเร็ววันนี้ ซึ่งค่ายอื่น Net บ้านความเร็วเดียวกัน ราคาก็ถูกกว่า ประมาณเดือนละ 300 บาท โปรย้ายค่ายลด 50% อีก 6 เดือน
จากวันนี้ไปคงไม่โทรไปหา Call center แล้วเบื่อตอบคำถามเหมือนเดิม ผลก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยากฝากให้ทาง True ช่วงปรับปรุงเรื่องการให้บริการ ไม่อยากให้ลูกค้าท่านอื่นเจอปัญหาเหมือนผม ซึ่งผมคงจะไม่เจอปัญหาแล้วคงย้ายค่ายแน่ๆ
ไม่ได้ใส่ร้ายใดๆทั้งสิ้น ทาง True น่าจะมีบันทึกการโทรอยู่แล้วนะครับ ลองไปเช็คดูได้นะครับ