Fate/stay night [Unlimited Blade Works] vs Fate/stay night Heaven's Feel ฉบับอนิเมะคุณยกให้รูทไหนดีที่สุดสำหรับคุณ

ไหนๆ Fate/stay night Heaven's Feel The Movie III. Spring Song ภาคสุดท้ายของบท Heaven's Feel ก็กำลังจะเข้ามาฉายในโรงทั้งทีแล้ว เราเลยอยากจะขอตั้งผลโหวตกันซะหน่อยว่าเพื่อนๆชอบรูทไหนกันบ้างระหว่าง 2 รูทนี้

Fate/stay night [Unlimited Blade Works] การต่อสู้กับอุดมการณ์ของเอมิยะ ชิโร่ที่ได้รับสืบทอดเจตนารมณ์ของการเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมมาจากเอมิยะ คิริสึงุ จนนำไปสู่บทสรุปเรื่องราวสิ่งที่ตนเองยึดมั่นว่าจะยอมแพ้ให้กับอุดมการณ์หรือต่อสู้และยึดมั่นในอุดมการณ์ของตนเองจนถึงที่สุด

Fate/stay night Heaven's Feel ไตรภาค คือบทสรุปเรื่องราวอดีตอันเลวร้ายของมาโต้ ซากุระและทางเลือกการตัดสินใจของเอมิยะ ชิโร่ระหว่างอุดมการณ์ที่ตนเองยึดมั่นมาตลอดกับผู้หญิงที่ตนเองรัก
การปิดฉากเรื่องราวสายสัมพันธ์พี่น้องระหว่างรินกับซากุระ และสายสัมพันธ์พี่น้องต่างสายเลือดระหว่าง ชิโร่และอิลิยา 
และบทสรุปอันดำมืดของจอกศักดิ์สิทธิ์และอังรี มายุที่สานต่อจาก Fate/Zero
พร้อมกับเรื่องราวจุดกำเนิดเริ่มต้นของจอกศักดิ์สิทธิ์

(ที่ไม่ขอใส่ Fate/Zero เข้าไปในโพลล์นี้ก็เพราะว่ามันเป็นเรื่องราวก่อน Fate/stay night เลยไม่อยากขอนับนะครับ ส่วน Fate/stay night 2006 อันนี้มันออกแนวรวมรูท Fate + UBW + HF รวมกันเข้าไปไม่เชิงว่าเป็นรูท Fate ฉบับสมบูรณ์ซะเท่าไหร่เลยไม่ขอนับ)
*** ปิดโหวต วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:01:27 น.
1. อนิเมะ Fate/stay night [Unlimited Blade Works] vs Fate/stay night Heaven's Feel คุณยกให้รูทไหนเป็นรูทที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่