[CR] รีวิวดูดวง 1900

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะพอดีวันนี้เราว่างๆเลยจะมารีวิวดูดวงประสบการณ์ดูดวง 1900 เรารู้สึกว่าดูดวงแบบ 1900 คือการเสี่ยงดวงจริงๆค่ะ เจอหมอดูดีก็ดีไป เจอหมอดูไม่ดีก็เสียเงินฟรี ตอนนี้เลิกดู 1900 แล้วค่ะ ที่มาเล่าเป็นประสบการณ์นานแล้ว
 
ที่เราเจอพีคๆ เราจำได้อยู่ 2 หมอดูค่ะ วันนั้นเราอยากลองดูศาสตร์จีนค่ะ ก็เลยลองดูว่าท่านใดดูโหราศาสตร์จีนเลยลองโทรไป ปรากฏว่าคำทำนายเหมือนท่องจากเน็ตมาค่ะว่าธาตุนี้เป็นคนยังไง เราถามอะไรก็บอกว่าต้องไปไหว้เจ้าเปิดดวงเพราะดวงปิด และตั้งดวงนานมากเสียเวลาตั้งดวง ไปเกือบ 6 นาที นาทีละ 15 บาท รวมๆแล้วไม่ได้อะไรเลยค่ะ
 
ท่านที่สองดูได้หลายศาสตร์ค่ะ เราเลยบอกเค้าว่าขอลองดูแบบยูเรเนียน เราให้เวลาเกิดไป เค้าทักเราว่าเรามีรอยแผลเป็นตรงขา ตรงแขน อะไรทำนองนี้มั้ย เราบอกไม่มี เค้าบอกว่างั้นทำนายไม่ได้นะ เพราะเวลาเกิดไม่ตรงกับดวง เค้าเลยลองทายเลขที่บัตรประชาชน ว่ามีเลขนี้ๆมั้ย เราบอกก็มีนะ เค้าเลยลองทายดวงแต่บอกว่าดวงอาจเคลื่อนเพราะเวลาเกิดตามสูจิบัตรกับเวลาเกิดของดวงมันไม่ตรงกัน100% จะมีคลาดเคลื่อนบ้าง ตั้งแต่เคยดูดวงมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้ คิดว่าวางสายดีกว่าเริ่มไม่ค่อยดีและไม่งั้นต้องเสียเงินมากกว่านี้ ไม่รู้ว่าที่ถามเรายาวๆเพราะต้องการให้เราเสียเวลาคุยกับเค้าหรือเปล่า 

วันนี้เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ค่ะ หมอดูดีๆในนั้นก็มีค่ะ แต่ไม่ดีก็มีแบบที่เราเจอ ให้คะแนนกลางๆแล้วกันค่ะ ตอนแรกอยากให้ 1 แต่คิดว่ามันจะไม่แฟร์กับหมอดูในนั้นที่เค้าตั้งใจดู ขอบคุณค่ะ
ชื่อสินค้า:   ดูดวง 1900
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่