เบื้องต้นกำลังหัดยิงแอดที่เป็น GDN แบบเน้น Awareness&Reach ครับ
กำลังสงสัยอยู่ครับ ว่าในเมื่อ ถ้าเราตั้ง CPM สูง Estimate imp. ที่ได้จะต่ำลง แล้วเราจะตั้งให้สูงเพื่ออะไร
เบื้องต้นสันนิษฐานกับเพื่อนว่าอาจจะได้ตำแหน่งที่ดีกว่า ตั้งราคาถูกก็ได้
แต่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากพี่ๆครับ
ตั้ง CPM มากน้อย มีผลอย่างไร เวลาทำ GDN ที่เป็น Brand awareness & Reach
กำลังสงสัยอยู่ครับ ว่าในเมื่อ ถ้าเราตั้ง CPM สูง Estimate imp. ที่ได้จะต่ำลง แล้วเราจะตั้งให้สูงเพื่ออะไร
เบื้องต้นสันนิษฐานกับเพื่อนว่าอาจจะได้ตำแหน่งที่ดีกว่า ตั้งราคาถูกก็ได้
แต่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากพี่ๆครับ