เราทำงานเป็นคอเซ็นเตอร์นะคะ เรื่องมีอยู่ว่าหัวหน้าสั่งงานมาว่าภายใน 1 เดือน ให้ประเมินการรับสายของลูกค้า 100 สายขึ้นไป ค่ะ ผ่านไปแค่20วันเราทำได้ 101 สายเเล้ว (เราไม่ใช่คนที่เก่งอะไรมากหรอกค่ะเเต่ขยันเเละตั้งใจทำค่ะ) เพื่อนคนอื่นเขาทำกันเเค่ 50 -60 สาย เพื่อนคนอื่นเขาก็ไม่พอใจว่าเราทำได้เยอะ เเล้วจะทำพวกเขาซวย เเล้วเขาก็บอกให้เราหยุดประเมินลูกค้า เเล้วก็พูดกันบลาๆๆๆ ทั้งพูดใส่ ทั้งนินทาเรา อีกอย่างเราเป็นเด็กใหม่พึ่งมาทำงานได้ 6 เดือน หัวหน้าเคยพูดว่าทำไมเราทำได้ คนอื่นทำไมทำไม่ได้ // เราหนักใจจริงๆ ไม่รู้ว่าจะเกรงใจเพื่อนร่วมงาน หรือจะทำตามหัวหน้าสั่งดี ค่ะ
ไม่รู้จะมีใครมาตอบบ้างหรือเปล่าค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ควรทำยังไงดีคะ ทำงานตามคำสั่งหัวหน้า ดันโดนเพื่อนร่วมงานเกลียด
ไม่รู้จะมีใครมาตอบบ้างหรือเปล่าค่ะ
ขอบคุณค่ะ